Quảng cáo

Gạt bỏ Erik ten Hag và Pochettino, HLV Ralf Rangnick nói rõ về tân HLV trưởng MU

Thứ năm, 24/02/2022 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo của CLB Manchester United đang cân nhắc về cái tên sẽ thay thế ông Ralf Rangnick vào mùa Hè năm nay.

Từ sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị MU sa thải khỏi vị trí HLV trưởng, những câu chuyện xoay quanh chiếc ghế nóng của Quỷ đỏ vẫn chưa hề có hồi kết. Mọi chuyện càng được đẩy lên cao trào khi mà HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền tạm thời nhưng lại có màn trình diễn kém thuyết phục.

Theo nhiều trang tin uy tín từ quốc tế, hiện tại Quỷ đỏ đang nhắm tới 2 HLV để thay thế nhà cầm quân người Đức sau khi mùa giải này khép lại là Mauricio Pochettino và Erik ten Hag. Tuy vậy, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, HLV Ralf Rangnick lại tiết lộ những điều bất ngờ khác. 

Gạt bỏ Erik ten Hag và Pochettino, HLV Ralf Rangnick nói rõ về tân HLV trưởng MU 114283
Pochettino đang là một trong số những ứng cử viên hàng đầu để thay thế HLV Ralf Rangnick ở mùa sau. Ảnh: internet

Theo đó, khi được hỏi về người kế nhiệm mình, ông Rangnick đã thẳng thừng gạt bỏ việc MU sẽ bổ nhiệm tân HLV: "Sự tập trung của chúng tôi bây giờ không phải vấn đề đó mà là UEFA Champions League và 12 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh".

 

Nhiều chuyên gia khẳng định, ông Ralf Rangnick thực sự muốn trở thành HLV lâu dài của MU thay vì chỉ làm tạm quyền. Có nhiều nguồn tin cho rằng nếu như đưa MU vào được top 4 Ngoại hạng Anh mùa này cùng với việc tiến sâu vào cúp C1, ông Rangnick có thể được cân nhắc bổ nhiệm vị trí thuyền trưởng chính thức. 

Dẫu vậy, những màn trình diễn kém thuyết phục của Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick đang khiến giới mộ điệu đặt ra những dấu hỏi rất lớn về năng lực thực sự của vị chiến lược gia người Đức. Tuy nhiên, các kết quả của Quỷ đỏ gần đây là khá khả quan. HLV Rangnick có thể dùng đó làm bàn đạp để ổn định lại phong độ của đội bóng.

Mới đây nhất, MU vừa trải qua một trận hòa hú vía trước Atletico tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Tuy nhiên, đây vẫn được đánh giá là kết quả tốt với đoàn quân của HLV Ralf Rangnick.

Tân HLV trưởng của MU được chỉ đích danh, Ronaldo ngậm ngùi rời Old Trafford

Sao trẻ tỏa sáng, MU may mắn cầm chân Atletico tại Wanda Metropolitano

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pochettino Erik ten Hag MU
Xem thêm