Quảng cáo

Highlight Real Madrid vs RB Leipzig: Thời thế tạo anh hùng

Thứ năm, 15/09/2022 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Highlight Real Madrid vs RB Leipzig) - Trong một trận đấu mà thế trận không có gì đột biến, Valverde và Asensio đã tỏa sáng kịp thời để giành về 3 điểm cho đoàn quân của Carletto.

Nghe nội dung bài viết

Highlight Real Madrid vs RB Leipzig - Bảng F UEFA Champions League. Nguồn: Dugout

Với tư cách là đội chủ nhà cũng như được đánh giá cao hơn, Real Madrid lại phải mất vài nhịp mới bắt đầu kiểm soát được thế trận. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng tới từ Đức đã có một ngày thi đấu chặt chẽ lạ kì tạo điều kiện cho hàng công của Leipzig liên tục phản công nguy hiểm nhờ tốc độ của Werner và Nkunku. 

Trong khi Real vẫn đang loay hoay tìm đường khai thông thế bế tắc thì khung thành của họ cũng thường xuyên đối mặt với tình huống sóng gió. Thế nhưng trong cái khó "ló" anh hùng, ở những thời khắc then chốt và quyết định nhất, Valverde đã tìm được bàn thắng mở ra nút thắt cho trận đấu. 

Để rồi từ băng ghế dự bị được tung vào sân, Asensio có pha "chốt hạ" đoàn quân của HLV Marco Rose ngay trước khi trận đấu kết thúc. Thắng nhạt nhòa đội cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng F, Real Madrid giữ vững ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối. 

Valverde và Asensio tỏa sáng, Real Madrid nhọc nhằn thắng RB Leipzig

Bùng nổ bóng đá tấn công, 2 siêu phẩm giúp Man City định đoạt trận đấu

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm