Quảng cáo

HLV Ten Hag chọn cái tên lạ hoắc thay thế Hojlund ở MU

Thứ bảy, 24/02/2024 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo chủ lực Rasmus Hojlund của Man Utd bất ngờ dính chấn thương buộc HLV Ten Hag phải có kế hoạch thay thế bằng một chân sút khác.

Trong buổi họp báo mới nhất của Man Utd, HLV Erik Ten Hag đã xác nhận tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ vắng mặt từ 2 đến 3 tuần tới vì chấn thương cơ mới gặp phải. Đây là tổn thất lớn với cả cầu thủ và CLB trong bối ảnh chân sút này đang chơi rất lên chân thời gian gần đây.

Điều này buộc HLV Ten Hag phải có kế hoạch thay thế. Trong bối cảnh tiền đạo dự bị Anthony Martial nghỉ đến tháng 4, ông thầy người Hà Lan hiện đang tính trao cơ hội cho một cái tên mới là Omari Forson thay vì cho Rashford đá ở trung tâm.

"Omari Forson, cậu ấy đang thể hiện rất tốt. Chúng tôi có các lựa chọn để điền vào những vị trí của Hojlund. Không nhất thiết phải để Marcus Rashford chơi ở vị trí tiền đạo cắm.”

omari-forson-mu-1708736096.jpg
HLV Erik Ten Hag gọi tên Omari Forson cho vị trí tiền đạo cắm của MU trong bối cảnh Hojlund chấn thương (ảnh: getty)

Omari Forson là một cái tên vẫn còn tương đối xa lạ với NHM Man Utd. Tiền đạo trẻ này năm nay mới 19 tuổi và chủ yếu thi đấu cho đội trẻ của Quỷ đỏ.

Forson được HLV Erik ten Hag cho ra mắt đội 1 MU ở trận thắng Wigan Athletic 2-0 trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup hồi đầu tháng 1. Gần đây, sao mai người Anh cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách dự bị ở các trận Ngoại hạng Anh và đã có 4 phút chơi trong chiến thắng 4-3 trước Wolves, nơi anh đóng góp 1 kiến tạo.

Forson là cầu thủ cùng lứa với những Alejandro Garnacho hay Kobbie Mainoo từng khoác áo MU vô địch FA Youth Cup 2022. Do đó, anh được kỳ vọng sẽ tiếp bước hai người đồng đội tỏa sáng thành công khi có cơ hội tại đội 1.

Và thời cơ đó đã ở trước mắt khi Hojlund sẽ vắng mặt trong khoảng 3 tuần tới. Trong khoảng thời gian này, MU sẽ gặp một số đối thủ không quá nặng như Nottingham, Everton và Sheffield. Gần nhất sẽ là trận gặp Fulham ở vòng 25 Ngoại hạng Anh đêm nay, nơi Forson được kỳ vọng sẽ có cơ hội ra sân thể hiện.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm