Quảng cáo

Hòa West Ham vì mất 11m, HLV Potter tuyên bố bất ngờ về Chelsea

Thứ bảy, 11/02/2023 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa đầy đáng tiếc trước West Ham, HLV Graham Potter đã đưa ra những tuyên bố bất ngờ khi ông khẳng định không quan tâm tới việc bị VAR từ chối 11m.

Chelsea bước vào màn chạm trán với West Ham khi có lại sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng như Reece James hay Joao Felix.

Và với tinh thần rất tốt, The Blues đã tạo ra thế trận áp đảo trước The Hammer trong suốt cả trận đấu. Tuy nhiên, bàn thắng sớm của Joao Felix đã không thể giúp The Blues duy trì lợi thế khi mà Emerson đã làm bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà ở phút thứ 29.

gettyimages-1247017311-612x612-1676129284.jpg
Song song với việc Felix ghi bàn thì Enzo Fernandez cũng có pha kiến tạo đầu tiên tại đội bóng mới. Ảnh: internet

Dù vậy, 2 bàn thắng ở trận cầu này có lẽ đã hoàn toàn bị những tranh cãi quen thuộc xung quanh VAR che mờ. Cụ thể là vào phút thứ 82, Declan Rice bật cao đánh đầu thử tài Kepa. Thủ thành người Tây Ban Nha đã cản phá xuất sắc nhưng Thomas Soucek đã kịp thời có mặt để đệm bóng thành bàn.

Tuy nhiên, trọng tài đã từ chối bàn thắng do Rice đã rơi vào thế việt vị ở pha bóng trước đó. Và chỉ khoảng 5 phút sau, C. Gallagher có pha sút ngoài vòng cấm West Ham. Tình huống quay chậm cho thấy bóng đã bị chính Thomas Soucek cản phá bằng tay trong vòng 16m50. Dù vậy, VAR lần này đã không đứng về phía The Blues.

2d2c58f29f98817321e738854f416139-1676129389.jpg
Tình huống Soucek đã dùng tay để cản phá một pha dứt điểm nguy hiểm của Chelsea. Ảnh: internet

Sau trận đấu, trước những câu hỏi về suy nghĩ của mình về cách mà công nghệ bắt việt vị tân tiến được áp dụng ở trận này, HLV Graham Potter đã có những phát biểu đầy bất ngờ.

"Có vẻ như nó chắc chắn là một quả phạt đền. Nhưng mà tôi chẳng quan tâm đến VAR lắm. Đó là cuộc sống và đôi khi nó xảy ra như vậy. Ta phải chấp nhận nó và tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn thôi".

"Ngày hôm nay Chelsea đã trình diễn được nhiều điều tích cực. Nhưng các tân binh cần có thêm thời gian để làm quen với Premier League. Tôi nghĩ sự thiếu kinh nghiệm khiến chúng tôi không thể thắng được West Ham ở trận này".

Đội chủ sân Stamford Bridge đã không biết đến mùi chiến thắng cả 3 trận vừa qua (toàn hòa). Giờ đây, họ phải tạm quên đi việc vẫn đang dậm chân tại vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này để hướng về trận đấu với Dortmund tại vòng knock-out Champions League.

BXH Ngoại hạng Anh cập nhật liên tục, nhanh và chính xác nhất

Enzo và Felix tỏa sáng, Chelsea vẫn không thể vượt ải West Ham

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm