Quảng cáo

Hơn cả một trận thắng, Ten Hag phát kiến ra 'Ronaldo mới' cho MU

Thứ sáu, 28/10/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa có trận thắng tưng bừng trước Sheriff ở cúp C2. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag có vẻ như đã gặt hái được hơn cả một trận thắng khi phát kiến ra một Ronaldo của "thời đại mới".

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã có chiến thắng tưng bừng trước Sheriff ở đấu trường UEFA Europa League. Đáng nói, có vẻ như Ten Hag đã giúp Quỷ đỏ mang về hơn cả một trận thắng khi phát kiến ra "Ronaldo thời đại mới".

Hơn cả một trận thắng, Ten Hag phát kiến ra 'Ronaldo mới' cho MU 209832
Garnacho đã có một trận đấu bùng nổ khi liên tục khoan phá nơi hành lang cánh của Sheriff. Ảnh: internet

Cụ thể, tiền đạo trẻ tuổi Alejandro Garnacho đã có một trận đấu tuyệt hay khi có lần đầu tiên được đá chính ở mùa giải năm nay. Dù không ghi bàn nhưng sao mai 18 tuổi vẫn để lại nhiều ấn tượng nơi hành lang cánh trái của Man United. 

Sau trận đấu, cựu tiền vệ Paul Scholes cũng hết lời khen ngợi cầu thủ người Tây Ban Nha trên sóng truyền hình BT Sports: "Các CĐV thích nhìn cầu thủ biểu diễn kỹ thuật trên sân và cậu ấy (Garnacho) đã thực sự đáp ứng được điều đó. Tôi nghĩ chàng trai này rất thú vị. Xem cậu ta thi đấu cứ như là nhìn thấy một Cristiano Ronaldo thời trẻ tuổi vậy". 

Hơn cả một trận thắng, Ten Hag phát kiến ra 'Ronaldo mới' cho MU 209833
Paul Scholes không ngớt lời khen cho Ganacho khi so sánh tiền đạo trẻ tuổi với Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet

Thật vậy, trong trận cầu với Sheriff rạng sáng nay, Garnacho thi đấu tuyệt hay khi liên tục đột phá và tạo ra những cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Dù là lần đầu được HLV Erik ten Hag cho ra mắt nhưng anh này thi đấu cực kỳ tự tin. Thậm chí, khi được thay ra ở thời điểm cuối trận, khắp khán đài sân Old Trafford đã vang lên những tràng pháo tay không ngớt cho tài năng chỉ mới 18 tuổi. 

Được so sánh với Ronaldo - Một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử có lẽ là một vinh hạnh lớn của Garnacho. Và thậm chí, "lời có cánh" ấy còn được đến từ chính Paul Scholes, "đàn anh" của siêu sao người Bồ thời còn chinh chiến dưới sự dẫn dắt của Sir Alex.

Hơn cả một trận thắng, Ten Hag phát kiến ra 'Ronaldo mới' cho MU 209837
Huyền thoại người Anh tin rằng chúng ta đang được chứng kiến một Cristiano Ronaldo thời trẻ qua hình bóng của Garnacho. Ảnh: internet

Tuy nhiên, với việc Alejandro Garnacho còn trẻ tuổi, chúng ta không thể đặt kỳ vọng quá nhiều vào sao mai người Tây Ban Nha này sẽ tỏa sáng đều đặn mỗi tuần. Cũng theo Scholes thì ông Erik ten Hag hẳn đã có kế hoạch để giúp tiền đạo 18 tuổi vươn tầm siêu sao trong tương lai. Dù vậy, từ nay tới cuối mùa giải, Garnacho chắc chắn vẫn sẽ là một nhân tố gây bất ngờ thú vị của Manchester United. 

Ronaldo rực sáng, MU có trận đấu làm nức lòng người hâm mộ

Thầy cũ Ronaldo chỉ trích Ten Hag quá 'non', sẵn sàng tái hợp với CR7

Ronaldo trở lại tập luyện sau án treo giò nội bộ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm