Quảng cáo

Inter Miami lâm nguy, HLV trưởng báo tin hệ trọng về Lionel Messi

Chủ nhật, 01/10/2023 16:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Tata Martino tiếp tục cập nhật diễn biến mới nhất về chấn thương của Messi sau khi anh bỏ lỡ trận đấu thứ ba liên tiếp với Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng nay 1/10 (giờ Việt Nam), Inter Miami đã phải chia điểm trước New York City ở vòng 30 MLS. Đây đã là trận không thắng thứ ba liên tiếp của họ trên mọi đấu trường, đều có chung kịch bản là Messi không ra sân.

Điều đó chứng tỏ Inter Miami đã trở nên yếu đi trông thấy khi vắng bóng đội trưởng Messi. Hiện tại, họ vẫn đang kém suất dự vòng play-off 4 điểm nhưng chỉ còn 4 trận để đá.

Vì vậy, sự trở lại của Messi là điều mà Inter Miami khao khát hơn bao giờ hết lúc này. Tuy nhiên, tình hình chấn thương được cho là phức tạp hơn dự kiến ban đầu khiến cho ban huấn luyện không thể mạo hiểm với cầu thủ 36 tuổi.

messi-chan-thuong-inter-miami-1696152000.jpg
Messi đã ngồi ngoài trong 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường của Inter Miami (ảnh: Getty)

Giữa nước sôi lửa bỏng, HLV trưởng Tata Martino mới đây đã báo tin tốt tới người hâm mộ của Inter Miami và Messi. Theo đó ông tiết lộ siêu sao người Argentina đang hồi phục nhanh chóng sau khi nghỉ ngơi 3 trận.

"Đội bóng sẽ xem xét tình hình qua từng trận. Chúng tôi sẽ đánh giá cụ thể về trường hợp của Messi trước trận gặp Chicago tuần tới. Nhưng dù là gặp Chicago hay Cincinnati sau đó, chúng tôi cũng sẽ phải ưu tiên lợi ích của Messi. Cậu ấy sẽ ngồi ngoài khi mà tình hình buộc phải làm thế.

Hiện Messi đang tập luyện tách biệt với cả đội nhưng cậu ấy cảm thấy ngày càng khá hơn… Thời gian sẽ trả lời liệu những gì tôi nói hay những gì truyền thông đưa mới là đúng.”

Sau khi thua Houston Dynamo ở chung kết US Open Cup hồi giữa tuần, lúc này Inter Miami chỉ còn duy nhất mục tiêu là tranh vé dự play-off MLS. Nhưng với việc chỉ còn 4 trận để đá, họ không những phải thắng tất cả mà còn phải mong các đối thủ phía trên sẩy chân. Với mục tiêu đầu tiên, Inter Miami có thể làm được nhưng chắc chắn sẽ cần sự trở lại của Messi.

Messi giúp Inter Miami vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm