Quảng cáo

Inter Miami ra công bố quan trọng về Messi sát ngày đấu Ronaldo

Thứ năm, 25/01/2024 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami vừa ra một thông báo liên quan trực tiếp tới sự kiện 'Vũ khúc cuối cùng', nơi Messi và đồng đội sẽ đối đầu với Al Nassr của Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 25/1 theo giờ Việt Nam, trang web chính thức của Inter Miami đã công bố đội hình tham dự tour du đấu châu Á của họ đi qua Ả Rập Xê Út, Hồng Kông và Nhật Bản. Trong đó, điều mà các CĐV quan tâm nhất đã được xác nhận, đó là Lionel Messi sẽ góp mặt trong danh sách du đấu này.

Bên cạnh Messi, những ngôi sao hàng đầu của Inter Miami cũng sẽ tham dự gồm Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba. Trước đó, dàn sao này cũng đã ra sân thi đấu ở hai trận giao hữu gặp El Salvador và FC Dallas.

messi-inter-miami-giao-huu-1706171114.jpg
Lionel Messi được xác nhận sẽ tham dự tour du đấu châu Á cùng Inter Miami (ảnh chụp màn hình)

Trận cầu được quan tâm nhất trong tour du đấu châu Á lần này chắc chắn sẽ là Inter Miami vs Al Nassr hôm 2/2. Đây là sự kiện thuộc Riyadh Cup, được BTC gọi với 'Vũ khúc cuối cùng' ám chỉ Messi và Ronaldo sẽ cùng so tài trên một sân đấu lần cuối.

Tuy nhiên trong khi Messi đã được xác nhận tham dự thì khả năng góp mặt của Ronaldo vẫn đang bỏ ngỏ. CR7 hiện vẫn đang chấn thương khiến Al Nassr mới đây phải hủy 2 trận giao hữu dù đã đến Trung Quốc.

Hiện Ronaldo vẫn đang tập riêng tại phòng gym để kịp đủ thể lực cho trận tái đấu được mong đợi gặp đối thủ truyền kiếp Lionel Messi.

ronaldo-messi-2023-best-1-1706171283.jpg
Ronaldo đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước trận tái đấu với Messi (ảnh: Youtube)

Inter Miami sẽ có một chút lợi thế bởi họ đã đá 2 trận giao hữu trong tháng này để gắn kết và lấy lại cảm giác bóng cho cầu thủ trong khi Al Nassr bị hủy lịch. Tuy nhiên, kết quả của cặp trận trên không mấy khả quan khi Messi và đồng đội lần lượt hòa 0-0 El Salvador và thua 0-1 trước FC Dallas.

Tại Riyadh Cup sắp tới, trước khi gặp Al Nassr thì Inter Miami sẽ đối đầu với CLB của Neymar là Al Hilal vào 30/1, dù cựu sao Barca chắc chắn sẽ không ra sân do chấn thương dài hạn.

Sau khi khép lại hành trình ở Ả Rập, Messi và đồng đội sẽ di chuyển tới Đông Á gặp ĐT Hồng Kông (4/2) và CLB Nhật Bản Vissel Kobe (7/2) rồi trở về sân nhà DRV PNK tiếp đón Newell's Old Boys (15/2). Cả đội Inter Miami sau đó sẽ có một tuần để chuẩn bị trước khi đá trận ra quân tại MLS 2024 gặp Salt Lake hôm 22/2.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm