Quảng cáo

Hàng công nhạt nhòa, MU hòa không bàn thắng Crystal Palalce

Chủ nhật, 22/09/2024 01:23 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Crystal Palalce vs MU, vòng 5 Ngoại hạng Anh - Trong ngày hàng công thi đấu kém hiệu quả, Man Utd đã phải chấp nhận chia điểm trên sân nhà của Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Vào đêm 21/09 (theo giờ Việt Nam), Man Utd đã có chuyến làm khách trên sân nhà của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Khởi đầu trận đấu, Man Utd với dàn lực lượng nhỉnh hơn đã tỏ ra hoàn toàn áp đảo trước Palace, và hai cánh là nơi để lại dấu ấn nổi bật. Garnacho trong ngày có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình chính thi đấu đầy xông xáo với tốc độ cũng như những pha đi bóng kỹ thuật. 

Cầu thủ sinh năm 2004 là người sở hữu cơ hội ngon ăn nhất trong 45 phút đầu tiên với tình huống thoát xuống dứt điểm trong vòng cấm, tuy nhiên, bóng lại tìm đến xà ngang và cú sút sau đó của Bruno Fernandes vẫn không thể chiến thắng được khung gỗ.

Trực tiếp Crystal Palalce 0-0 MU: Đôi công hấp dẫn 531439
Garnacho bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn cho Man Utd. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Palace chủ động lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công trong phần lớn thời gian, và điều này suýt chút nữa mang tới hiệu quả khi Eberechi Eze có cơ hội thuận lợi để mở tỉ số ở những phút cuối, dẫu vậy, cú sút của tiền đạo người Anh lại đi không hiểm và nằm trong tầm quyển soát của thủ thành Onana.

Hiệp một của trận đấu khép lại với kết quả bất phân thắng bại.

Bước sang hiệp hai, thế trận diễn ra giống với 45 phút đầu tiên khi đoàn quân của Ten Hag tiếp tục dồn ép chủ nhà. “Quỷ đỏ” vẫn duy trì lối chơi kiểm soát và tạo đột biến bên hai hành lang cánh với sự góp mặt của Garnacho và Amad Diallo, song lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng thủ của Palace.

Trong khi mải mê tấn công, đội khách suýt chút nữa đã phải trả giá sau đường phản công sắc bén của chủ nhà ở phút 72, và Eze một lần nữa để lại sự tiếc nuối với pha dứt điểm đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trực tiếp Crystal Palalce 0-0 MU: Đôi công hấp dẫn 531440
Eze gây tiếc nuối với những dứt điểm thiếu chính xác. Ảnh: Getty

Đối mặt với thế trận bế tắc, Ten Hag đã tung tất những quân bài trên hàng công nhằm có được bàn thắng khai thông, thế nhưng tất cả những tình huống tấn công nguy hiểm chỉ dừng lại ở mức cơ hội, qua đó trận đấu khép lại với kết quả hòa không bàn thắng.

Một điểm có được khiến Man Utd dừng lại mạch thắng ở con số hai, và tạm thời xếp ở vị trí 11 với 7 điểm có được.

90+5': Trận đấu kết thúc

90+5': Maxence Lacroix (Crystal Palace) đã hạ gục đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài cho hành động vừa rồi.

90+2': Crystal Palace không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Andre Onana (Manchester United) đã bật lên bắt gọn quả bóng.

90': 4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.

88': Rasmus Hojlund (Manchester United) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên.

84': Manchester Utd giữ bóng và và họ đang trình diễn những đường chuyền mang phong cách tiki-taka trên sân.

83': Will Hughes (Crystal Palace) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.

79': Will Hughes (Crystal Palace) nhắm pha dứt điểm chìm của mình vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã có một pha bắt bóng dễ dàng.

72': Eberechi Eze (Crystal Palace) di chuyển để tạo khoảng trống trong vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chuẩn xác từ đồng đội và tung cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Manchester Utd.

69': Theo quan sát của chúng tôi, đã có một tình huống để bóng chạm tay rõ ràng của Maxence Lacroix (Crystal Palace) ngay trong vòng cấm, nhưng trọng tài không công nhận và để trận đấu tiếp diễn. KHÔNG CÓ penalty!

66': Ismaila Sarr (Crystal Palace) sút bồi sau một tình huống bóng bật ra nhưng thất bại. Thủ môn đã có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của anh. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Crystal Palace gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.

65': Eddie Nketiah (Crystal Palace) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút vào góc phải phía dưới, nhưng Andre Onana đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.

63': Alejandro Garnacho (Manchester United) bỏ lỡ một cơ hội tốt. Anh có rất nhiều khoảng trống xung quanh và tung một cú sút tuyệt vời từ rìa vòng cấm về phía nóc lưới, nhưng thủ môn đã có một pha cản phá xuất sắc để chặn đứng nỗ lực vừa rồi! Bóng đi ra ngoài sân. Manchester Utd giành được một quả phạt góc.

60': Ismaila Sarr (Crystal Palace) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!

54': Manchester Utd liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.

52': Bruno Fernandes (Manchester United) nhận một đường chuyền chính xác tại rìa vòng cấm và tung cú sút đi chệch cột dọc bên trái chỉ vài centimét. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Crystal Palace.

51': Amad Diallo (Manchester United) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.

50': Các cầu thủ Manchester Utd đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.

46': Hiệp hai bắt đầu

45+'1: Hiệp một kết thúc

44': Eberechi Eze (Crystal Palace) nhận một đường chuyền tầm thấp ở ngay bên ngoài vòng cấm và tung một cú sút căng vào giữa khung thành. Dù vậy, Andre Onana đã phản xạ rất nhanh và cản phá thành công nỗ lực vừa rồi. Một tình huống bảo vệ khung thành rất tốt.

43': Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Christian Eriksen (Manchester United).

42': Joshua Zirkzee (Manchester United) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên trái. Dean Henderson đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Manchester Utd.

39': Bruno Fernandes (Manchester United) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Dean Henderson, người đã bắt gọn quả bóng.

27': Alejandro Garnacho (Manchester United) đón một đường chuyền tốt tại rìa vòng cấm và tung cú sút tuyệt vời thẳng về phía khung thành. Anh ấy chỉ sút trúng xà ngang. Một khoảnh khắc không may cho anh ấy. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Crystal Palace sẽ có một quả phát bóng lên.

26': Manchester Utd đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.

22': Đây là số liệu thống kê tỉ lệ kiểm soát bóng hiện tại của hai đội – 32:68.

19': Manchester Utd có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

13': Từ trong vòng cấm, Matthijs de Ligt (Manchester United) nhảy lên để đánh đầu quả phạt góc trước đó và đưa bóng đi đập đất về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã có một pha cứu thua rất tốt để từ chối nỗ lực của anh. Manchester Utd có cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc.

10': Alejandro Garnacho (Manchester United) nhận một đường chuyền chuẩn xác ở một vị trí trong vòng cấm và anh quyết định sút ngay. Bóng bay về phía trong cột dọc bên phải, tuy nhiên thủ môn Dean Henderson đã thể hiện khả năng của mình bằng một tình huống cản phá xuất sắc. Bóng đi ra ngoài sân. Manchester Utd được hưởng một quả phạt góc.

8': David Coote thổi còi và đó là Christian Eriksen (Manchester United) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.

6': Crystal Palace muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.

3': Một cơ hội tuyệt vời cho Matthijs de Ligt (Manchester United) từ quả phạt góc. Anh ấy chọn thời điểm rất tốt để bật cao, đón bóng từ đường căng ngang chuẩn xác và đánh đầu dũng mãnh vào sát mép trong cột dọc bên trái, nhưng thủ môn vẫn từ chối anh ấy với một pha cứu thua ảo diệu.

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình xuất phát Crystal Palalce vs MU

  • Crystal Palalce: Henderson, Muñoz, Guehi (C), Lacroix, Richards, Mitchell, Eze, Wharton, Kamada, Nketiah, Mateta.
  • MU: Onana, Mazraoui, De Ligt, Martinez, B. Fernandes (C), Zirkzee, Eriksen, Amad, Garnacho, Dalot, Mainoo.

22h15: Đội hình xuất phát MU 

Trực tiếp Crystal Palalce vs MU, 23h30 hôm nay 21/09 531399

22h15: Đội hình xuất phát Crystal Palace

Trực tiếp Crystal Palalce vs MU, 23h30 hôm nay 21/09 531398
Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm