Quảng cáo

Khoảnh khắc vui vẻ hiếm hoi của Messi trong những ngày cuối ở PSG

Thứ hai, 17/04/2023 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong một khoảnh khắc hiếm hoi, Messi đã thể hiện niềm hạnh phúc trước các fan của PSG trong bối cảnh chưa xác định tương lai với đội bóng.

Messi đang ở trong những ngày tháng cuối cùng của hợp đồng với PSG. Giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới và tới nay vẫn chưa có thêm thông tin gì về tiến trình gia hạn.

Gần đây, các tin đồn trở về Barcelona xuất hiện với mật độ ngày càng dày đặc hơn. Cộng với đồn đoán cho rằng M10 đang không hạnh phúc tại PSG do luôn bị đổ lỗi cho thất bại của đội càng báo hiệu cho một sự ra đi vào hè này.

messi-1681188351.jpg
Messi nhiều khả năng sẽ chia tay PSG để trở về Barca sau khi mùa giải khép lại (Ảnh: Football Transfer)

Trong bối cảnh tương lai chưa được xác định, Messi dường như chỉ đang tận hưởng cảm giác chơi bóng khi mới ghi bàn trong trận thắng Lens tại Ligue 1. Cũng tại đây, M10 trong một khoảnh khắc hiếm hoi đã thể hiện niềm vui khi ở PSG.

Cụ thể, trong thời gian khởi động trước trận PSG vs Lens, các máy quay đã ghi lại khoảnh khắc tương tác ngọt ngào giữa Messi và cổ động viên trên sân. Khi đó, người hâm mộ đứng sát đường biên đã hét lớn: "Cố lên, nhà vô địch thế giới!".

Messi cũng nghe thấy và có vẻ rất vui với lời khích lệ này. Anh dừng lại một nhịp, ngoái đầu mỉm cười rất hiền với CĐV may mắn nói trên.

messi-world-champ-1681692021.jpg
Messi mỉm cười khi được fan động viên (Ảnh: Football Lovers)

Gần đây, mối quan hệ giữa Messi và các CĐV tại Pháp nói chung hay PSG nói riêng đã trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Sau trận thua Bayern ở Cúp C1, một số thành phần quá khích ủng hộ nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chỉ trích và la ó vì cho rằng M10 hoàn toàn tàng hình khi đội bóng cần anh.

Điều tương tự đã xảy ra vào năm ngoái khi PSG cũng bị loại khởi Champions League từ vòng 1/8 bởi Real Madrid. Từ đó tới nay, mối quan hệ giữa Messi và fan PSG chưa bao giờ được hàn gắn. Do đó, M10 mới thường xuyên đi thẳng vào đường hầm sau khi hết trận thay vì ở lại cùng đồng đội giao lưu với người hâm mộ.

Messi lập hat-trick trong ngày Argentina thắng 7 sao (nguồn: One Football(
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm