Quảng cáo

Chia tay Tottenham, Antonio Conte có thể tới bến đỗ chưa từng có trong sự nghiệp?

Thứ hai, 28/03/2022 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte đang đứng trước khả năng rời Tottenham ngay mùa Hè năm nay để gia nhập bến đỗ chưa từng thử sức trong sự nghiệp huấn luyện của mình.

HLV Antonio Conte đã chính thức trở thành HLV trưởng tiếp theo của Tottenham vào tháng 11 năm ngoái. Mặc dù thành tích của chiến lược gia người Ý tại Spurs là không hề tệ nhưng những "drama" giữa ông và BLĐ Gà trống có thể sẽ khiến cả 2 chia tay nhau.

Mọi chuyện bắt đầu từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi mà Conte yêu cầu Spurs phải hoàn thành những mục tiêu chuyển nhượng mà ông mong muốn. Tuy nhiên, sự thiếu dứt khoát của Tottenham đã khiến họ chẳng thể có được những điều mà cựu thuyền trưởng Chelsea cần.

Không được đáp ứng yêu cầu, Conte bất bình đòi chia tay Tottenham? 122016
Conte không hề hài lòng với cách làm việc của BLĐ Tottenham. Ảnh: internet

Điển hình có thể kể tới Adama Traore, người từng rất gần Gà trống nhưng rồi cuối cùng lại gia nhập Barcelona. Những điều đó đã khiến một người "thích được nuông chiều" như Conte phật lòng và ý định rời bỏ CLB thành London của nhà cầm quân người Ý đã có từ khi đó.

Mới đây nhất, theo những tin tức được tờ Mirror tiết lộ thì ông Antonio Conte đã ra tối hậu thư với Tottenham. Được biết, Conte rất sẵn lòng ở lại và tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Tottenham Stadium khi và chỉ khi vị chiến lược gia 52 tuổi được sở hữu những bản hợp đồng mà ông mong muốn trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Bằng không, Antonio Conte chắc chắn sẽ rời khỏi Tottenham dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra. Được biết, rất nhiều CLB đã liên hệ với Conte về việc mời ông tới dẫn dắt. Trong số đó có cả những "ông lớn" đích thực của bóng đá châu Âu như PSG hay Manchester United.  

Trong một diễn biến liên quan, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhiều khả năng sẽ chia tay HLV Pochettino ở mùa giải năm nay. Nếu như Conte đến PSG và thay thế nhà cầm quân người Argentina, ông sẽ có lần đầu tiên trong sự nghiệp làm việc tại nước Pháp.

Không phải Pochettino, MU nghe theo Sir Alex bổ nhiệm ‘siêu HLV’?

'Người bất tử' Ibrahimovic chính thức lên tiếng về thời điểm giải nghệ

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte Tottenham PSG
Xem thêm