Quảng cáo

Chi 100 triệu Euro, MU chốt sớm 'siêu tiền vệ' khiến cả châu Âu phải điêu đứng

Thứ sáu, 09/09/2022 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh không thể chiêu mộ được Frenkie de Jong, 100 triệu Euro sắp được MU bỏ ra để đưa về Old Trafford một cái tên còn chất lượng không kém cầu thủ người Hà Lan ngay mùa Đông này.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa trải qua một trận thua nhạt nhòa trước Real Sociedad tại đấu trường UEFA Europa League. Tuy nhiên, nhìn vào bức tranh tổng thể, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn đang có một phong độ rất ấn tượng khi toàn thắng cả 4 trận gần đây nhất ở giải Ngoại hạng Anh. 

Chi 100 triệu Euro, MU chốt sớm 'siêu tiền vệ' khiến cả châu Âu phải điêu đứng 184683
MU thắng cả Arsenal và Liverpool trong 4 trận gần nhất, một thành tích vô cùng đáng nể. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa cảm thấy đủ khi đang hướng tới việc bổ sung sức mạnh của hàng tiền vệ ở ngay mùa Đông năm nay với cái tên vô cùng chất lượng. Cụ thể, tờ The Sun khẳng định cầu thủ Gavi (Pablo Martin Paez Gavira) của Barca đang lọt vào tầm ngắm đội chủ sân Old Trafford. 

Gavi đang là một trong những cầu thủ tuy còn trẻ tuổi nhưng vô cùng tài năng. Đẳng cấp của tài năng 18 tuổi đã được khẳng định khi anh trở thành trụ cột của cả Barcelona lần ĐTQG Tây Ban Nha từ vài mùa giải trước. Cũng chính vì vậy mà Bayern Munich và Liverpool cũng đang cạnh tranh gắt gao thương vụ này với Man United. 

Chi 100 triệu Euro, MU chốt sớm 'siêu tiền vệ' khiến cả châu Âu phải điêu đứng 184686
Gavi đang chơi tuyệt hay trong cả màu áo Barca lẫn ĐTQG Tây Ban Nha. Ảnh: internet

Đáng nói, theo tiết lộ mới nhất từ giới truyền thông đất nước xứ sở đấu bò, Barca mới đây đã gửi lời đề nghị gia hạn hợp đồng nhằm giữ chân Gavi trong bối cảnh đôi bên chỉ còn giao kèo cho tới mùa Hè năm tới. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã kiên quyết từ chối Blaugrana để tìm CLB mới. 

Ngay lập tức, MU đã lên sẵn kế hoạch trị giá 100 triệu Euro để thuyết phục Barca nhả Gavi ngay mùa Đông năm nay. Về phần đội chủ sân Nou Camp, rõ ràng họ sẽ phải tính tới phương án bán ngay tiền vệ trẻ của mình đi nếu như không muốn mất trắng một tài năng "kiệt suất" mà hiếm khi mới xuất hiện ở thế giới bóng đá. 

Chi 100 triệu Euro, MU chốt sớm 'siêu tiền vệ' khiến cả châu Âu phải điêu đứng 184687
Nếu như phát huy được hết khả năng của mình tại Old Trafford, cái giá 100 triệu Euro là quá rẻ cho một cầu thủ như Gavi. Ảnh: internet

Thêm một thông tin đáng chú ý, MU khá tự tin sẽ chiêu mộ thành công Gavi sau khi kế hoạch 100 triệu Euro được chuẩn bị. Giới thượng tầng Quỷ đỏ muốn dùng tiền để nhanh chóng chốt sớm thương vụ này, tránh các đối thủ cạnh tranh trong tương lai có thể khiến mọi công sức "đổ sông, đổ biển". 

MU trở về mặt đất, thua ngay trận ra quân Cúp C2 dù có Ronaldo đá chính

Neymar đã trưởng thành, cho Mbappe biết thế nào là 'quý ông lịch thiệp'

Gavi chơi 50 trận cho đội 1 Barca khi chưa đầy 18 tuổi. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm