Quảng cáo

Lộ diện siêu sao đầu tiên Zidane sẽ chiêu mộ ở đội bóng mới

Chủ nhật, 05/02/2023 15:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ tiếp quản một CLB vào mùa Hè năm nay và chiến lược gia người Pháp cũng đã có sẵn những kế hoạch cho riêng mình.

Sau khi thất bại trong ước mơ ngồi lên chiếc ghế thuyền trưởng ĐT Pháp, HLV Zinedine Zidane đã được xác nhận rằng sẽ tìm một CLB mới để tái xuất nghiệp cầm quân ở mùa Hè năm nay.

Và mới đây nhất, theo tờ Marca tiết lộ thì có vẻ như "người cũ" của Real Madrid sẽ lựa chọn PSG bất chấp việc những Juventus, Chelsea, Tottenham hay thậm chí là chính Los Blancos đang theo đuổi ông.

hlv-zidane-2817-1675586195.jpeg
Zinedine Zidane tỏ rõ thái độ lạnh nhạt với Real Madrid sau những lùm xùm mâu thuẫn ở lần chia tay vào cuối mùa giải 2020/21. Ảnh: internet

Về phần đội bóng thành Paris, họ đã luôn mến mộ và giành một tình cảm rất lớn cho huyền thoại của Les Bleus. Thậm chí, Zidane cũng từng suýt tới sân Công viên các Hoàng tử để thế chỗ Mauricio Pochettino vào mùa giải trước. Đáng tiếc là giấc mơ với ĐT Pháp đã khiến PSG không thể có được vị chiến lược gia họ hằng mong muốn.

Dù vậy, tuy mới chỉ bổ nhiệm HLV Christophe Galtier và ông cũng đang làm khá tốt công việc của mình nhưng theo nguồn tin kể trên thì cựu thuyền trưởng Lille sẽ khó mà tránh khỏi việc bị Les Parisiens sa thải. Đơn giản vì PSG sẽ không bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào để có thể đón Zidane về sân Công viên các Hoàng tử.

Thậm chí, những chiến lược phát triển đội bóng cũng đã và đang được đôi bên bàn bạc. Cụ thể, HLV Zinedine Zidane muốn xây dựng PSG theo những gì ông mong muốn và ngôi sao Ousmane Dembele trở thành cái tên đầu tiên mà nhà cầm quân người Pháp muốn mang về triều đại mới của mình.

ousmane-dembele-barcelona-012523-1675586274.jpg
Với việc hướng tới vị trí HLV ĐT Pháp sau EURO 2024, HLV Zidane muốn ưu tiên mang về PSG những ngôi sao quốc nội. Ảnh: internet

Đương nhiên, Barcelona sẽ khó lòng mà "nhả người" cho PSG, nhất là khi họ chỉ vừa mới tái ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1997 ở mùa Hè vừa qua. Dù vậy, với "túi tiền không đáy", gã nhà giàu nước Pháp chắc chắn sẽ theo đuổi Dembele đến cùng để làm hài lòng Zinedine Zidane.

Song song với việc chiệu mộ cầu thủ chạy cánh của sân Camp Nou, PSG cũng đang liên hệ với Mohamed Salah của Liverpool. Nếu như thực sự có thể hoàn tất các kế hoạch chuyển nhượng của mình vào phiên chợ mùa Hè tới đây cũng như bổ nhiệm thành công Zidane, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chắc chắn sẽ vô cùng đáng xem ở mùa giải 2023/24.

Rời Liverpool, Mohamed Salah có bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu

HLV Mikel Arteta nói thẳng lý do Arsenal bại trận trước Everton

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm