Quảng cáo

Lukaku có thể gia nhập đại kình địch của Chelsea ngay mùa Hè 2022

Thứ tư, 23/03/2022 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku có thể sẽ rời Chelsea ngay sau một mùa giải. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ sẽ không quay lại Inter Milan như nhiều lời đồn đoán.

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea đã phải chi ra số tiền kỉ lục 97,5 triệu bảng Anh để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge từ Inter Milan. Có thể khẳng định, chân sút người Bỉ đã có một hành trình xuất sắc tại Ý. Anh ghi tới 64 bàn thắng sau hơn 90 lần ra sân. Góp phần không nhỏ giúp Inter đoạt được Scudetto sau hơn 1 thập kỉ đợi chờ.

Với những điều ấy, Lukaku tới Chelsea trong sự tự tin và niềm kì vọng lớn lao của các CĐV The Blues về một Didier Drogba mới của Stamford Bridge. Tuy vậy, thực tế phũ phàng đã khiến cả Lukaku và Chelsea "rơi tự do". Ở CLB thành London, Lukaku lại quay trở về với hình ảnh quen thuộc khi anh còn chơi trong màu áo MU.

Lukaku có thể gia nhập đại kình địch của Chelsea ngay mùa Hè 2022 120597
Lukaku thi đấu thất bại trong lần trở lại khoác áo Chelsea. Ảnh: internet

Một hình ảnh Lukaku vụng về, vô duyên và thiếu tinh tế lại một lần nữa được tái hiện lại. Bằng chứng đã chỉ ra rằng chân sút 28 tuổi có thành tích rất tệ tại Chelsea. Lukaku chỉ có 10 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho The Blues. Điều này tức là tính cho tới thời điểm hiện tại, mỗi bằng thắng của tiền đạo người Bỉ đáng giá tới gần...10 triệu bảng. 

Thi đấu tệ hại là vậy, Lukaku cũng không hề "ngoan". Còn nhớ, cách đây ít lâu, những lùm xùm liên quan tới vụ vạ miệng nói xấu CLB chủ quản trên sóng Sky Italia của Lukaku đã khiến cả nội bộ Chelsea dậy sóng và đội bóng đứng trước một làn sóng khủng hoảng truyền thông. 

Tất cả những điều đó như chỉ khẳng định thêm phần kém hạnh phúc của Lukaku ở Chelsea và rất may cho tiền đạo 28 tuổi, không phải Inter Milan nhưng Antonio Conte đang muốn cứu vớt học trò cũ của mình. Theo tờ Football Insder, BLĐ Tottenham đang có ý định mua Lukaku ngay mùa Hè năm nay.

Romelu Lukaku được cho là một phương án tiềm năng để thay thế Harry Kane, người nhiều khả năng sẽ rời Tottenham Stadium mùa Hè tới đây. Tuy nhiên, phía Spurs khẳng định họ sẽ không chi quá 90 triệu bảng Anh cho Lukaku.

Lukaku chỉ trích Tuchel, khẳng định muốn ra đi ngay lập tức

Rời Liverpool, Salah có thể gia nhập 'gã khổng lồ' vĩ đại nhất nước Ý

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Chelsea Tottenham
Xem thêm