Quảng cáo

Luke Shaw phơi bày sự thật 'đáng xấu hổ' khiến MU thảm bại Liverpool

Thứ hai, 06/03/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Trong những phát biểu sau trận thua tan tác Liverpool, hậu vệ trái của MU là Luke Shaw đã chỉ rõ nguyên nhân khiến Quỷ đỏ thi đấu đầy tệ hại.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), MU đã bị Liverpool chặn đứng mạch thăng hoa sau trận cầu tại Anfield. Và càng đáng nói hơn khi mà đoàn quân của HLV Erik ten Hag nhận thất bại tới 7 bàn không gỡ.

Sau trận đấu, rất nhiều những cựu danh thủ, giới mộ điệu hay thậm chí là chính nhà cầm quân người Hà Lan bày tỏ sự thất vọng vì màn trình diễn kém cỏi này. 

Shaw phơi bày sự thật 'đáng xấu hổ' khiến MU thảm bại Liverpool 255123
Luke Shaw thừa nhận sự thật "đáng xấu hổ" khiến MU thua tan tác Liverpool. Ảnh: internet

Và cùng với đó, hậu vệ trái số 1 của Quỷ đỏ ở thời điểm này là Luke Shaw đã lên tiếng chỉ rõ nguyên nhân khiến Manchester United thảm bại trước Liverpool:

"Trận thua này, hoàn toàn không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã quá thoải mái sau chức vô địch Liên đoàn Anh. Các tiêu chuẩn bị hạ xuống mức quá thấp. Không chỉ ở trận đấu này mà là cả vài trận vừa rồi nữa. Chúng tôi thực sự đã không còn là chính mình." - Cầu thủ người Anh cay đắng thừa nhận trên MUTV. 

Ngoài ra, chân chạy cánh 27 tuổi cũng cho biết thêm: "Chúng tôi cần tìm lại những điều tốt đẹp trước đây và mang chúng trở lại. Những trận đấu thế này gây ra quá nhiều tổn thương. Thật sự không thể tin nổi những gì mà đội bóng đã làm trong suốt cả hiệp 2 của trận đấu. Thiếu đi hoàn toàn cá tính và tâm lý mà vị thế của chúng tôi mang lại." 

Shaw phơi bày sự thật 'đáng xấu hổ' khiến MU thảm bại Liverpool 255124
MU đã ngủ quên trên chiến thắng sau chức vô địch Carabao Cup. Ảnh: internet

Đồng tình với quan điểm của Luke Shaw, cựu đội trưởng Roy Keane cũng cho rằng các cầu thủ của sân Old Trafford đã thực sự bị chủ quan sau chức vô địch Carabao Cup: 

"Tôi nghĩ rằng cái rạp xiếc Man United thực sự có thể quay trở lại. HLV Ten Hag cần cẩn trọng cho cảnh tượng đó". 

"Nhìn mà xem, để thua 1-0 trong hiệp 1 nhưng các cầu thủ vẫn cười đùa, tỏ ra thoải mái ở giờ nghỉ. Đó là những thứ rác rưởi mà tôi không hề muốn nhìn thấy." - Danh thủ người Ireland gay gắt trên Sky Sport. 

Nhìn chung, với trận thua này thì MU đã để Arsenal vượt hơn tới 14 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh 2022/23. Cơ hội vô địch Premier League của thầy trò Ten Hag gần như cũng là không còn. Tuy nhiên, họ cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần bởi trước mắt Quỷ đỏ sẽ làm màn chạm trán quan trọng với Real Betis trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA Europa League. 

Video bàn thắng MU vs Newcastle: Khoảnh khắc nhà vô địch

Chuyển nhượng MU 6/3: Chốt 'siêu trung phong' bậc nhất, rõ tương lai De Gea?

Các cầu thủ MU tưng bừng lên nhận cúp vô địch Carabao Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm