Quảng cáo

Mbappe hay Haaland, Real đã chốt được cái tên cuối cùng sẽ cập bến?

Thứ năm, 23/11/2023 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ kế hoạch của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo với mục tiêu tối thượng là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn 5 tuần nữa là sẽ bước sang năm 2024. Đó là thời điểm mà Mbappe và Real Madrid có thể tự do đàm phán chính thức và hợp pháp mà PSG không thể can thiệp. Dẫu vậy, một vụ chuyển nhượng chỉ có thể được kích hoạt vào hè 2024 khi hợp đồng giữa Mbappe và PSG đáo hạn.

Mbappe cập bến Real Madrid là viễn cảnh mà các CĐV Los Blancos đã mong chờ nhiều năm qua. Nhưng chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Pháp có thể sẽ không phải là siêu sao duy nhất tới Madrid.

Theo AS, Real Madrid sẽ cố gắng chiêu mộ thêm cả Erling Haaland nhằm hiện thực hóa tham vọng thống trị bóng đá thế giới. Tiền đạo của Man City gần đây liên tục được đồn đoán có liên hệ với Los Blancos. Đặc biệt là sau khi người đại diện của anh, bà Rafaela Pimenta xuất hiện tại Santiago Bernabeu hồi đầu tháng này.

real-madrid-mua-mbappe-haaland-1700752995.jpg
Real Madrid muốn chiêu mộ cả Mbappe lẫn Haaland vào năm sau (ảnh: ESPN)

Việc chiêu mộ cùng lúc 2 ngôi sao lớn nhất của làng bóng đá hiện tại chắc chắn sẽ rất tốn kém. Tuy nhiên, Real Madrid có cơ sở và điều kiện để thực hiện kế hoạch này.

Tờ AS tiết lộ, Real Madrid hiện đang có sẵn ngân sách 128 triệu Euro cùng 265 triệu Euro dưới dạng khoản vay tín dụng. Cộng lại nghĩa là họ đang có khoảng 400 triệu Euro để chi tiêu.

Trong trường hợp giá của Haaland vượt quá 200 triệu Euro, họ vẫn còn có khoảng 200 triệu Euro để chi lót tay ký hợp đồng với Mbappe. Còn về lương, AS cho biết quỹ lương của Real hiện tại chỉ chiếm 54% doanh thu của đội và nó còn kém xa mốc 70% của luật công bằng tài chính.

Sở dĩ Real Madrid có quỹ lương lý tưởng như vậy là bởi họ đã chia tay hàng loạt công thần trong hè qua gồm Mariano Diaz, Asensio Hazard và cả Benzema. Nhờ đó mà CLB đã tiết kiệm được một khoản lên tới gần 100 triệu Euro, đủ để chi trả cho ngôi sao mới. Rõ ràng, tiền không phải là vấn đề với Real Madrid lúc này.

HAALAND VÀ MBAPPE BÙNG NỔ TẠI CÚP C1 2023/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm