Quảng cáo

Mbappe lựa chọn sai lầm, Real Madrid chiêu mộ 'Quả bóng vàng tương lai'?

Thứ ba, 15/08/2023 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe mới đây đã nhận được cảnh báo về việc Real Madrid có thể sẽ đổi ý theo đuổi một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid nhiều khả năng sẽ không diễn ra trong hè này. Lý do là bởi tiền đạo người Pháp đã được PSG cho tập luyện thi đấu trở lại, báo hiệu rằng anh sẽ được đảm bảo tương lai trong mùa này.

Về phía Real Madrid, báo chí Tây Ban Nha cho hay CLB này đã chốt sổ chuyển nhượng mà không cần bổ sung một số 9 đẳng cấp thay cho Benzema. Dẫu vậy, những người ủng hộ Los Blancos vẫn luôn mong chờ viễn cảnh Mbappe gia nhập đội chủ sân Bernabeu trong tương lai.

psg-star-kylian-mbappe-reportedly-agrees-to-join-real-madrid-on-free-transfer-1692109160.jpeg
Những người yêu Real Madrid vẫn đang chờ ngày Mbappe chính thức cập bến Bernabeu (ảnh: NaijNaira)

Trong đó có cả tiền vệ huyền thoại của Real Madrid, Guti. Cựu danh thủ hoan nghênh Mbappe gia nhập CLB thủ đô Tây Ban Nha nhưng cũng cảnh báo anh hãy cân nhắc ký tương lai, chớ quyết định sai lầm.

Cụ thể, Guti cho biết nếu Mbappe lựa chọn gia hạn với PSG sang mùa sau, Los Blancos sẽ lập tức tập trung chiêu mộ siêu sao của Manchester City, Erling Haaland.

“Tôi muốn Mbappe chơi cho Real Madrid. CLB của chúng tôi không đời nào lại đóng cửa với một cầu thủ như cậu ấy.

Nhưng nếu Mbappe lựa chọn gia hạn hợp đồng với PSG, điều đó chứng minh rằng cậu ấy quyết định vì tiền. Nếu điều đó xảy ra, Real Madrid sẽ lựa chọn Erling Haaland." Guti nói với El Chiringuito.

real-haaland-1692109298.jpg
Real sẽ chuyển hướng sang chiêu mộ Haaland nếu Mbappe chọn gia hạn với PSG vào năm sau (ảnh: FT)

Thực tế, nếu so sánh với Mbappe thì chỉ có duy nhất Erling Haaland đủ tài năng và đẳng cấp để đặt lên bàn cân. Bộ đôi này được dự đoán sẽ thay nhau thống trị danh hiệu Quả Bóng Vàng trong tương lai, sau thời của Ronaldo và Messi. Thậm chí ngay ở hiện tại, Haaland đã đang cạnh tranh gắt gao với đàn anh Messi tại cuộc đua Quả Bóng Vàng 2023.

Trở lại với Mbappe, mặc dù đã luyện tập trở lại nhưng chưa có thông tin nào cho thấy anh sẽ gia hạn với PSG. Theo L"Equipe, tuyển thủ Pháp đã thỏa hiệp với CLB rằng sẽ từ bỏ khoản thưởng trung thành để được ra đi tự do vào mùa hè tới. Khả năng cao bến đỗ mà Mbappe lựa chọn vẫn sẽ là Real Madrid.

Mbappe trở lại tập luyện cùng đội 1 PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm