Quảng cáo

Messi chính thức lên tiếng sau khi bị PSG tuyên án

Thứ sáu, 05/05/2023 23:22 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi mới đây đã phá vỡ im lặng sau khi gây tranh cãi vì chuyến đi Ả Rập bị cho là không được PSG cho phép.

Nghe nội dung bài viết

Tuần vừa qua, Messi trở thành tâm điểm chỉ trích tại PSG khi bị tố tự ý đi tới Ả Rập mà không được CLB cho phép. Đội bóng Pháp sau đó đã đưa ra hình phạt cho El Pulga đó là cấm tham gia mọi hoạt động tập luyện, thi đấu, đồng thời không được trả lương trong 2 tuần.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, tối 5/5 (theo giờ Việt Nam), Messi đã lần đầu tiên phá vỡ im lặng về vụ việc gây sốt tuần qua. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, tiền đạo 35 tuổi bày tỏ:

“Tôi nghĩ tôi và các đồng đội sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như thường lệ. Chuyến đi lần này của tôi đã được lên lịch từ lâu và tôi không thể hủy thêm nữa. Tôi đã hủy nó trước đó rồi.”

Trong đoạn video phát biểu, Messi cũng gửi lời xin lỗi nhưng là tới các đồng đội tại PSG, những người không đáng phải chịu chỉ trích từ truyền thông những ngày qua.

“Tôi xin lỗi các đồng đội của mình. Tôi đang chờ quyết định của câu lạc bộ muốn làm với tôi”. Messi kết lại video.

Sau khi chuyến đi Ả Rập Xê Út vừa qua của Messi bị tố là không được phép, các CĐV của đội bóng đã rất tức giận. Họ tụ tập thành nhóm trước trụ sở của PSG để biểu tình phản đối siêu sao người Argentina.

Không chỉ Messi, hai ngôi sao khác của đội bóng là Neymar và Marco Verratti cũng bị réo tên đòi đuổi cổ khỏi Parc des Princes. Trong khi đó, phòng thay đồ PSG bị sốc vì mâu thuẫn ngày càng căng thẳng giữa Leo và ban lãnh đạo.

messi-psg-barca-1-1683212606.jpg
Messi được cho là chắc chắn sẽ rời PSG vào cuối mùa này (ảnh: Getty)

Theo RMC Sport, HLV Christophe Galtier của PSG đã xác nhận rằng ông có kế hoạch sử dụng Messi trong các trận đấu cuối cùng của Ligue 1 gặp Auxerre, Strasbourg và Clermont sau khi anh kết thúc án phạt. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Messi.

Nhà vô địch World Cup 2022 có thể lựa chọn không thi đấu, vì lý do sức khỏe hoặc các lý do khác. HLV Galtier được cho là sẽ gặp và thảo luận cụ thể về tình hình với siêu sao người Argentina.

Messi và Mbappe thị phạm kỹ năng trước đội trẻ PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm