Quảng cáo

Neymar và Mbappe định đoạt tương lai của Messi tại PSG?

Thứ sáu, 04/11/2022 20:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh sắp hết hợp đồng với PSG và có rất nhiều ông lớn theo đuổi, Lionel Messi được cho là sẽ đưa ra quyết định về tương lai phụ thuộc vào Neymar và Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang sở hữu cho mình những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Neymar hay Kylian Mbappe. Tuy nhiên, người thực sự khiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trở nên vô cùng đáng sợ ở thời điểm này phải là Lionel Messi.

Neymar và Mbappe định đoạt tương lai của Messi tại PSG? 213680
Messi vẫn chưa thể hết thời ở tuổi 35 khi anh đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo PSG. Ảnh: internet

Sau mùa giải đầu tiên thích nghi đầy chật vật với đội bóng mới, El Pulga đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa này. Nhìn vào thống kê, Messi đang có thành tích cực tốt với 12 bàn thắng và 14 kiến tạo sau 18 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sự đóng góp của siêu sao người Argentina cho PSG còn hơn cả thế khi cựu sao Barca đang thực sự trở thành linh hồn trong lối chơi của HLV Galtier. 

Chưa dừng lại ở đó, việc M10 đang giúp "gã nhà giàu" thành Paris kiếm bộn tiền từ các nguồn thu bên ngoài sân cỏ cũng khiến đội bóng này muốn giữ chân anh bằng mọi giá. Và theo đó, trong bối cảnh sắp hết hợp đồng với PSG và có rất nhiều ông lớn theo đuổi, Lionel Messi được cho là sẽ đưa ra quyết định về tương lai phụ thuộc vào Neymar và Mbappe.

Neymar và Mbappe định đoạt tương lai của Messi tại PSG? 213681
Messi tin rằng Neymar và Mbappe sẽ giúp anh đoạt thêm nhiều danh hiệu Champions League ở PSG. Ảnh: internet

Theo các nguồn tin quốc tế, Man City và Chelsea đang rất muốn sở hữu tiền đạo sinh năm 1987 sau khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, CLB Inter Miami ở giải MLS cũng khẳng định rằng họ mới là người đã hoàn tất đàm phán với ngôi sao người Argentina. Thậm chí, cả Barcelona cũng đang "trải thảm đỏ" với mong muốn tái hợp Messi. 

Dù vậy, theo tờ L'Equipe số ra mới đây, chủ nhân của 7 danh hiệu QBV sẽ ở lại PSG chứ không đi đâu cả. Lí do được cho là bởi Messi vẫn còn cực kỳ khát khao có được nhiều danh hiệu UEFA Champions League hơn. Và theo đó, anh cảm thấy việc ở lại thành Paris là quyết định sáng suốt nhất, nơi có Neymar cùng Mbappe - Những người được M10 tin tưởng là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Neymar và Mbappe định đoạt tương lai của Messi tại PSG? 213682
Bỏ qua vấn đề mâu thuẫn cá nhân, Neymar và Mbappe đang thực sự cho thấy họ là đối tác tuyệt vời với Messi trên hàng công. Ảnh: internet

Ngoài ra, PSG cũng đang trả cho Messi một mức đãi ngộ cực kỳ cao (41 triệu USD). Cùng với đó, các chính sách ở nước Pháp cũng khiến cho El Pulga không phải đóng quá nhiều thuế như Tây Ban Nha hay kể cả là Ngoại hạng Anh. Được biết, Lionel Messi sẽ chính thức đưa ra quyết định về tương lai sau khi World Cup 2022 khép lại. 

Chủ tịch La Liga vẫn chưa hết 'cay cú' vì Lionel Messi

Chưa đến Qatar đá World Cup, ĐT Pháp đã vội chốt HLV thay Deschamps?

Siêu phẩm sút xa của Messi vào lưới Troyes. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm