Quảng cáo

'Messi mới' được chỉ đích danh, đi bóng như dính vào chân khiến Pep mê mẩn

Thứ tư, 23/02/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 1 thập kỷ chứng kiến những tài năng của bóng đá thế giới tỏa sáng rồi lụi tàn, cuối cùng cũng đã có một cầu thủ có phong cách thi đấu gần như là tiệm cận với Lionel Messi.

Từ khi ra mắt trong màu áo Barcelona năm 2004, Lionel Messi đã nhanh chóng chứng minh khả năng thiên tài của mình khi trở thành một trong những ngôi sao kiệt xuất nhất trong thế hệ của mình. Không những vậy, tiền đạo người Argentina còn nổi bật với phong cách chơi bóng mà ít người có được. 

'Messi mới' được chỉ đích danh, đi bóng như dính vào chân khiến Pep mê mẩn 113967
Lionel Messi là thiên tài hiếm có của lịch sử bóng đá thế giới. Ảnh: internet

Từ đó tới nay đã ngót nghét 20 năm, dù rất cố gắng nhưng các tín đồ của môn túc cầu khó mà tìm kiếm được cầu thủ nào có phong cách thi đấu tương đồng với cầu thủ thuộc biên chế PSG. Dẫu vậy, mới đây, một chuyên gia bóng đá đã lên tiếng về một ngôi sao xứng đáng nhất với danh xưng "Messi mới". 

Rodrigo Magalhaes, một HLV từng dẫn dắt đội trẻ của Sporting Lisbon mới đây đã có những phát biểu đáng chú ý trên LiveScore. Theo đó, ông này khẳng định tiền vệ Bernardo Silva của Man City là người có đẳng cấp gần với Messi nhất.

"Tôi đã từng huấn luyện cậu ấy (Bernardo Silva), cậu ấy có tố chất tuyệt vời từ khi còn tấm bé. Hãy nhìn vào tầm ảnh hưởng của cậu ấy tại Man City bây giờ mà xem. Không những có phong cách thi đấu y hệt Lionel Messi, cậu ta còn đóng một vai trò như Messi với Pep Guardiola nữa". 

Đáng nói, tiền vệ thuộc biên chế Citizens có biệt danh là "kẹo cao su" vì có khả năng đi bóng như dính vào chân. Thậm chí, ông Pep Guardiola còn không ít lần thừa nhận Silva là cầu thủ chơi bóng trong không gian hẹp hay nhất thế giới. 

Mùa giải này, Bernardo Silva đang thực sự trở thành tâm điểm của sân Etihad khi mà tiền vệ người Bồ đang chơi rất nổi bật. Mới đây nhất, Bernardo Silva đã lập một cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 5-0 của Man City trước đội bóng cũ Sporting Lisbon tại vòng 1/8 cúp C1 châu Âu.

Dễ dàng hủy diệt đối thủ, Man City đặt một chân vào tứ kết Cúp C1

Lionel Messi bị chỉ đích danh là ‘tội đồ’ của PSG

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Pep Guardiola
Xem thêm