Quảng cáo

Michael Carrick có bến đỗ mới, ngày trở thành 'Quỷ đầu đàn' không còn xa

Thứ ba, 18/10/2022 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi, cựu tiền vệ kiêm HLV tạm quyền CLB Manchester United là Machael Carrick sắp tái xuất nghiệp cầm quân với điểm đến là giải hạng nhất nước Anh.

Michael Carrick đã trở thành trợ lý HLV của Jose Mourinho và sau đó là cả Ole Gunnar Solskjaer tại Manchester United sau khi rời xa sân cỏ. 

Michael Carrick có bến đỗ mới, ngày trở thành 'Quỷ đầu đàn' không còn xa 204460
Michael Carrick để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các CĐV Quỷ đỏ sau khi thay thế Ole Gunnar Solsa tạm nắm quyền đội bóng. Ảnh: internet

Có vẻ như quãng thời gian này đã giúp tiền vệ người Anh tích lũy được rất nhiều kiến thức trong việc cầm quân. Và bằng chứng rõ ràng nhất cho sự ưu việt của cựu tuyển thủ Tam Sư là khi ông giúp MU có 3 kết quả tốt trước những Arsenal, Villarreal cũng như Chelsea khi mình tạm cầm quyền ở mùa trước.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi cũng như trau dồi thêm kiến thức cầm quân, có vẻ như M. Carrick đã sẵn sàng bước sang một trang mới của sự nghiệp. Mới đây, nhà báo Keith Downie cho biết cựu tuyển thủ Anh đang đàm phán với Middlesbrough để tiếp quản chiếc ghế thuyền trưởng đang bị bỏ trống. 

Michael Carrick có bến đỗ mới, ngày trở thành 'Quỷ đầu đàn' không còn xa 204461
HLV Chris Wilder đã bị Middlesbrough sa thải cách đây ít lâu sau khi khiến đội bóng rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Ảnh: internet

Cách đây ít lâu thì "Boro" đã sa thải HLV Chris Wilder sau chuỗi trận bết bát. Trải qua 14 vòng đấu họ chỉ có 13 điểm và chỉ xếp trên hai đội Huddersfield Town cùng với Coventry City. Chính vì vậy, BLĐ đội chủ sân Riverside Stadium đang nhắm tới Michael Carrick để vực dậy đội bóng này. 

Được biết, mọi cuộc họp giữa đôi bên đang diễn ra rất suôn sẻ và nhiều khả năng, người cũ của Manchester United sẽ sớm dẫn dắt Middlesbrough trong thời gian sắp tới. Thử thách lần này cũng được cho là sẽ "vừa tầm" với cựu tiền vệ mang áo số 16. 

Michael Carrick có bến đỗ mới, ngày trở thành 'Quỷ đầu đàn' không còn xa 204464
Lampard và Gerrard sẽ là những tấm gương sáng để Michael Carrick noi theo trên con đường huấn luyện của mình. Ảnh: internet

Đến đội bóng đang chơi ở Championship, Carrick sẽ bước vào con đường của những người "đàn anh" cũng từng khởi nghiệp ở giải hạng nhất. Điển hình có thể kể tới Steven Gerrard hay Frank Lampard. Đây cũng sẽ là bàn đẩy để cựu tiền vệ sinh năm 1981 thực hiện hóa ước mơ trở về dẫn dắt Manchester United trong tương lai của mình. 

Thất vọng lên đỉnh điểm, Steven Gerrard nhận thông điệp cuối từ Aston Villa

Chính thức: Mason Greenwood bị tạm giam hậu scandal

Frank Lampard và bàn thắng cuối cùng trong màu áo West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm