Quảng cáo

Mới ngày đầu hội quân, Neymar đã 'báo động' khiến PSG phải run sợ

Thứ ba, 11/07/2023 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Neymar là một trong những ngôi sao đầu tiên tới hội quân cùng PSG nhưng sự xuất hiện sớm này lại khiến CLB thấy e ngại.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm nay 11/7 (giờ châu Âu), một số cầu thủ đội một PSG đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24. Đáng chú ý có sự xuất hiện của các ngôi sao như Neymar, Kimpembe, Carlos Soler hay những gương mặt mới như Manuel Ugarte và Lucas Hernandez.

Đáng chú ý nhất chắc chắn là trường hợp của Neymar. Siêu sao người Brazil đã nghỉ thi đấu từ cuối tháng 3 do phải lên bàn mổ điều trị dứt điểm chấn thương mắt cá. Mặc dù vẫn đang trong thời gian hồi phục nhưng anh lại là một trong những người hội quân sớm nhất.

neymar-tap-psg-1689072644.jpg
Neymar là một trong những cầu thủ PSG tập trung sớm nhất (ảnh: PSG)

Thái độ của Neymar rất chuyên nghiệp nhưng việc anh nôn nao trở lại dường như chưa phải tín hiệu tốt cho PSG. Theo L"Equipe, kết quả kiểm tra y tế hôm nay của cầu thủ 31 tuổi chưa cho thấy dấu hiệu khả quan.

Điều này làm dấy lên nghi ngờ về mức độ hồi phục của Neymar. Tình trạng cụ thể sẽ được làm rõ hơn trong buổi tập đầu tiên của đội một dưới thời HLV Luis Enrique diễn ra cùng ngày.

Sức khỏe của Neymar hiện là mối bận tâm lớn của PSG. Bởi sau khi Messi ra đi còn Mbappe cũng đang mâu thuẫn với CLB, Neymar sẽ là ngôi sao hy vọng duy nhất còn lại trên hàng công của họ.

neymar-tap-psg-1-1689072663.jpg
Neymar được kỳ vọng sẽ hồi sinh và gánh vác PSG dưới thời tân HLV Luis Enrique (ảnh: PSG)

Cuộc phẫu thuật tại Doha hồi tháng 3 được cho là sẽ giúp Neymar giảm được nguy cơ tái phát chấn thương mắt cá trong tương lai. Dẫu vậy, anh vẫn cần thời gian hồi phục và theo dõi, dự kiến là tới trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

HIện Neymar vẫn đang thực hiện chương trình tập luyện cá nhân với các bài cụ thể như điền kinh, thể hình, sức bền. Tiền đạo 31 vẫn sẽ tập theo đúng lịch trình hồi phục của bản thân cho đến trước trận giao hữu đầu tiên của PSG vào 21/7 gặp Le Havre.

Dưới sự dẫn dắt của thầy cũ HLV Luis Enrique, Neymar kỳ vọng có thể trở lại với phong độ tốt nhất của bản thân như thời Barca. Mùa trước, số 10 của PSG chơi bùng nổ với 18 bàn thắng và 17 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường trước khi bị chấn thương ở World Cup.

Neymar và đồng đội tập trung cùng PSG trước mùa giải 2023/24 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm