Quảng cáo

MU có cơ hội bổ nhiệm HLV giỏi hơn cả Erik ten Hag và Pochettino?

Thứ bảy, 26/03/2022 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Liên quan đến những vấn đề về vị trí tân HLV trưởng của MU ở mùa giải mới, Quỷ đỏ đang có cơ hội bổ nhiệm một người được cho là giỏi hơn tất cả những mục tiêu mà đội bóng đang theo đuổi.

Cách đây ít lâu, hàng loạt nguồn tin quốc tế và chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận CLB Manchester United hoàn tất phỏng vấn với Erik ten Hag cho vị trí tân HLV trưởng của mùa giải tới.

Tuy nhiên, nửa đỏ thành Man chưa hề có ý định "chấm" nhà cầm quân người Hà Lan ở thời điểm hiện tại. Theo tờ the Mirror, MU đang nhắm tới nhân vật hoàn hảo hơn cho vị trí thuyền trưởng ở mùa tới. Người được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới ngoài Pochettino còn có Roberto Mancini, 

MU có cơ hội bổ nhiệm HLV giỏi hơn cả Erik ten Hag và Pochettino?-121731
Roberto Mancini từng là một trong những đối thủ rất khó chịu với Sir Alex trong quá khứ. Ảnh: internet

Sau thất bại bất ngờ trước ĐT Bắc Macedonia tại trận play-off World Cup 2022, tương lai của nhà cầm quân người Ý tại Azzurri đang lung lay hơn bao giờ hết. Nhận cơ hội này, MU đang muốn cựu thuyền trưởng Inter Milan gia nhập Old Trafford.

Có thể nói, Roberto Mancini là người đã chẳng còn lạ lẫm với bóng đá Anh khi mà ông từng có thời gian làm việc rất thành công với Man City từ năm 2009-2013. Chính nhà cầm quân người Ý đã góp phần tạo ra những huyền thoại thời đại mới ở Etihad như David Silva, Yaya Toure hay Sergio Aguero.

Phát biểu về viễn cảnh MU có thể chiêu mộ Mancini, cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh Darren Bent thổ lộ với TalkSPORT: "Tôi nghĩ rằng Roberto Mancini là người tốt nhất mà CLB Man United có thể chiêu mộ. Ông ấy là một nhà vô địch Ngoại hạng Anh đích thực".

"Ngoài ra, Mancini cũng là một HLV từng có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại Premier League cùng Man City và đưa ĐT Ý vô địch Euro năm ngoái. Đó là điều không phải nhà cầm quân nào trên thế giới cũng có thể làm được...." - Cựu tiền đạo Aston Villa khẳng định.

Lộ diện ứng viên số một có thể thay thế HLV Mancini dẫn dắt Italia

MU chốt thời điểm hoàn tất việc lựa chọn tân HLV

Cuộc cách mạng của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Erik ten Hag Mancini
Xem thêm