Quảng cáo

MU đi nước cờ liều lĩnh, ngã ngũ luôn vụ 'tiền đạo hot' nhất TTCN

Thứ bảy, 15/07/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín xác nhận MU đã sớm có quyết định về việc chiêu mộ tiền đạo hot Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cho ra mắt tân binh đầu tiên của mùa hè mang tên Mason Mount, MU được cho là chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ hai là thủ môn Andre Onana từ Inter. Tiếp đó, họ sẽ chuyển hướng toàn bộ sự tập trung cho mục tiêu quan trọng đó là chiêu mộ một tiền đạo cắm chất lượng.

Đã có nhiều cái tên được liên hệ như Harry Kane, Victor Osimhen, Randal Kolo Muani hay Dusan Vlahovic. Trong đó, cái tên cuối được đánh giá là sự lựa chọn phù hợp vì có giá mềm hơn đáng kể so với những người khác. Chính vì vậy mà Vlahovic được hàng loạt ông lớn như PSG, Arsenal, Chelsea, Bayern hay cả Real Madrid để mắt tới trong thời gian qua.

Theo CalcioMercato đưa tin trước đó, đại diện của Vlahovic thậm chí đã có cuộc gặp với Man Utd để bàn về một thương vụ tiềm năng. Tiền đạo của Juventus cũng tỏ ra hào hứng khoác áo Quỷ đỏ để được dự Champions League mùa tới.

dusan-vlahovic-mu-1-1689396258.jpg
MU đã có quyết định về việc chiêu mộ Dusan Vlahovic (ảnh: The Sun)

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đem đến thông tin về quyết định của MU trong thương vụ Vlahovic. Theo đó, ký giả người Ý xác nhận dù đã có liên hệ nhưng đã rút khỏi đàm phán vì không muốn chi 70-80 triệu euro.

Thay vào đó, họ đã chuyển hướng sang tiền đạo Rasmus Hojlund, cầu thủ được Atalanta định giá tới 100 triệu euro. Đôi bên được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân nhưng Quỷ đỏ muốn hạ giá xuống một nửa, còn khoảng 50 triệu euro.

vlahovic-hojlund-mu-1689396379.jpg
MU rút khỏi thương vụ Vlahovic để theo đuổi Hojlund (ảnh: GOAL)

Đây có lẽ là một nước đi liều lĩnh của MU khi Hojlund chỉ mới nổi lên từ mùa trước. Anh cũng không phải tiền đạo hàng top ở Serie A khi chỉ ghi 9 bàn sau 32 trận Serie A. Trong khi đó, Vlahovic vẫn có 10 bàn/27 trận dù dính chấn thương nhưng đẳng cấp của anh đã được khẳng định trong màu áo Fiorentina và Juventus trong 2 năm trở lại.

Trong trường hợp không thể thuyết phục Atalanta giảm giá, MU có thể sẽ phải mua Hojlund với giá đắt. Đây chắc chắn sẽ là một "canh bạc" đầy rủi ro so với việc chỉ cần chịu chi thêm một chút là họ có thể chiêu mộ được Vlahovic. Còn nếu muốn quay xe thì Quỷ đỏ cũng không còn cơ hội vì PSG hiện đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chân sút người Serbia.

Những dấu ấn của Vlahovic tại Juventus mùa giải 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm