Quảng cáo

MU và Barca chính thức chốt xong vụ De Jong

Thứ ba, 12/07/2022 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều nỗ lực trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Frenkie de Jong, MU và Barca đã đi đến những tình tiết cuối cùng.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ, đài TV3 đã xác nhận thỏa thuận mua bán giữa MU và Barca cho tiền vệ Frenkie de Jong đã hoàn tất. Mức giá cuối cùng của thương vụ này sẽ là 85 triệu Euro trong đó MU sẽ trả ngay 65 triệu Euro và còn lại được tính là phụ phí. 

MU và Barca chính thức hoàn tất vụ De Jong 157246
MU và Barca đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong sau nhiều tin đồn trước đó. Ảnh: internet

Trước đó thì vào ngày hôm qua (11/7), Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc thể thao John Murtough của MU đã có cuộc đàm phán với Giám đốc Mateu Alemany, Thư ký kỹ thuật Jordi Cruyff cùng Phó chủ tịch thể thao Rafa Yuste của Barcelona về thương vụ De Jong. Quá trình thương thảo được cho là diễn ra hết sức thuận lợi với cả đôi bên.  

Về phản ứng của De Jong, hiện tại cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào liên quan tới tương lai của mình. Đây là phản ứng khá bất ngờ của cựu tiền vệ Ajax bởi ước mơ của De Jong là được khoác áo Barcelona - Đội bóng yêu thích từ bé của cầu thủ năm nay 25 tuổi. 

MU và Barca chính thức hoàn tất vụ De Jong 157247
Trước khi chính thức chiêu mộ xong De Jong, MU cần phải hoàn tất điều khoản cá nhân với tiền vệ người Hà Lan trước. Ảnh: internet

Nhiều ý kiến cho rằng De Jong đã chán Barca "tới tận cổ" sau những hành động mang tính đáng xấu hổ của Blaugrana. Cụ thể, ngay từ đầu việc đội chủ sân Camp Nou muốn bán De Jong cho MU đã không được thông qua sự đồng ý của ngôi sao Hà Lan. 

Chưa dừng lại ở đó khi mà đội bóng này cũng đang nợ De Jong tới hơn 22 triệu bảng Anh bao gồm tiền lương và chi phí trung thành. Ngoài ra, việc gây khó dễ với MU trong việc đội bóng này muốn mua cầu thủ sinh năm 1997 cũng được cho là bởi Barca muốn ép buộc De Jong phải giảm lương để ở lại Nou Camp. 

MU và Barca chính thức hoàn tất vụ De Jong 157248
Không chỉ ngán ngẩm với Barca, tờ AS mới đây còn tiết lộ De Jong đang "làm loạn" tại sân Camp Nou để đòi ra đi. Ảnh: internet

Trước đó, không ít lần người ta thấy De Jong bày tỏ thiện chí ở lại cống hiến cho đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, sau tất cả những gì đã xảy ra, nhiều khả năng chân sút người Hà Lan sẽ sớm có mặt ở Manchester United để tái ngộ với ông Erik ten Hag. 

Chuyển nhượng MU 12/7: De Jong 'làm loạn' để đến MU, Ronaldo khiến Ten Hag bẽ mặt

Super League thắng kiện, FIFA và UEFA trả giá cực đắt vì sự độc tài của mình?

De Jong luyện tập tại Barca cùng Griezmann và Lenglet. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
De Jong MU Barca
Xem thêm