Quảng cáo

MU vừa bổ nhiệm, giám đốc mới xác định ngay thương vụ 100 triệu Bảng

Thứ hai, 22/01/2024 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Với sự xuất hiện của tân giám đốc Omar Berrada, MU đã có ngay mục tiêu lớn đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 21/1 vừa qua, MU gây bất ngờ cho làng bóng đá khi thông báo bổ nhiệm Omar Berrada làm giám đốc điều hành mới (CEO). Ông từng năm giữ vai trò tương đương tại City Football Group - tập đoàn sở hữu Man City, nhưng đã từ chức để sang Quỷ đỏ.

mu-ceo-moi-1705934378.jpeg
MU bất ngờ chiêu mộ được giám đốc Omar Berrada của Man City về Old Trafford (ảnh: getty)

Dù được cho là sẽ chỉ chính thức làm việc tại Old Trafforld sau khi mùa giải này kết thúc nhưng ngay từ lúc này những thay đổi mới dưới thời CEO Omar Berrada đã được nhen nhóm. Trong đó tập trung vào lĩnh vực chuyển nhượng và nhân sự.

Cụ thể theo nhà báo Fabrio Romano, CEO Omar Berrada cùng họi đồng quản trị mới của MU sẽ đánh giá toàn bộ nhân sự và không cho phép những cầu thủ có phong độ kém ở lại lâu dài. Vị giám đốc mới cho rằng tất cả các cầu thủ phải thi đấu tốt, hoặc phải rời CLB trong 1-2 năm nữa.

Hai cái tên được nhắc đến đầu tiên bởi báo chí Anh là Sancho và Antony. Theo Manchester Evening Standard, MU sẵn sàng chia tay cả hai cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

jadon-sancho-antony-mu-1705934378.jpg
MU muốn bán cả Sancho lẫn Antony vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo (ảnh: getty)

Quỷ đỏ thậm chí được cho là đã đề nghị bán Antony và Sancho cho các câu lạc bộ ở Ả Rập Xê Út với hy vọng thu hồi được số tiền cao nhất có thể. Đội bóng của Ten Hag định giá Sancho và Antony ở mức 50 triệu Bảng mỗi người. Nghĩa là nếu bán được, CLB có thể thu về 100 triệu Bảng để tái đầu tư.

Điều đó cũng đồng nghĩa rằng MU sẽ chấp nhận khoản lỗ lên tới 59 triệu Bảng cho bộ đôi này. Trước đó, CLB từng mua Sancho và Antony với giá lần lượt là 73 và 86 triệu Bảng vào các năm 2021 và 2022.

Hiện tại MU đang đẩy nhanh quá trình thanh lý Sancho khi đem cho mượn anh tại Dortmund để cải thiện phong độ hòng bán được giá. Cầu thủ này khi trở về CLB cũng lập tức tỏa sáng với 2 pha kiến tạo trong 2 lần ra sân.

Trường hợp của Antony sẽ phức tạp hơn bởi cầu thủ này vừa không được định giá cao vừa có phong độ kém. Từ đầu mùa tới nay, tiền đạo người Brazil đã có 22 lần ra sân nhưng không đem về 1 bàn thắng hay kiến tạo nào cho MU.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm