Quảng cáo

MU vừa thua đau, Bruno Fernandes nói thẳng bến đỗ hoàn hảo tiếp theo

Thứ hai, 21/08/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đội trưởng của Man Utd, Bruno Fernandes mới đây đã bất ngờ hé lộ về bến đỗ anh muốn gia nhập trong tương lai sau trận thua Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

MU đang khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24 một cách khá vất vả. Sau vòng 1 chật vật mới thắng được Wolves nhờ bàn duy nhất của Varane, Quỷ đỏ mới đây để thua 0-2 trên sân của Tottenham với một thế trận bạc nhược.

Lúc này, Quỷ đỏ đang tạm xếp thứ 12 trên BXH sau 2 vòng đầu. Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ có rất nhiều việc phải làm để không bị tụt lại quá sớm trong cuộc đua vô địch năm nay.

Trong bối cảnh đó, tân đội trưởng của MU mới đây lại bất ngờ có phát biểu về bến đỗ tiếp theo muốn gia nhập sau khi rời Old Trafford. Cụ thể sau trận thua Tottenham, Bruno Fernandes đã tiết lộ rằng anh muốn chuyển đến Brazil chơi bóng, dù không phải ở tương lai gần.

bruno-fernandes-mu-brazil-1-1692585619.jpg
Bruno Fernandes tiết lộ mong muốn chơi thứ bóng đá hấp dẫn ở Brazil sau khi rời MU (ảnh: Gettty)

“Bất cứ khi nào có thể, tôi đều dành thời gian theo dõi bóng đá Brazil bởi vì nó hấp dẫn, sôi động, chất lượng và giải trí.

Đó là thứ bóng đá thuần túy nhất. Tôi nghĩ rằng hiện tại, các HLV ở giải Brazil, không chỉ người Bồ Đào Nha, mà cả người bản địa đang ngày càng phát triển về mặt chiến thuật.

Tôi không thích nói về tương lai xa. Ở đó có nhiều CLB chất lượng với Libertadores và Sudamericana, những giải đấu rất hay. Tôi không nói không, bởi vì bóng đá Brazil rất hấp dẫn và chúng ta không bao giờ biết trước được tương lai.” Bruno chia sẻ trên ESPN.

Dự định là thế nhưng có lẽ viễn cảnh Bruno Fernandes chuyển tới Brazil chơi bóng sẽ còn rất lâu nữa mới xảy ra. Bởi lẽ năm nay anh mới 29 tuổi, mới gia hạn hợp đồng với MU vào năm ngoái tới 2026 và còn được CLB phong đội trưởng từ mùa này.

Vì thế, không có lý do nào để Bruno rời Old Trafford sớm cả. Nhiệm vụ quan trọng nhất của tiền vệ người Bồ lúc này đó là giúp HLV Ten Hag thúc đẩy toàn đội MU để giành những điểm số quan trọng trong những vòng tới tại Ngoại hạng Anh.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm