Quảng cáo

Neymar báo tin buồn, Al Hilal lại phải ôm đầu ngao ngán

Thứ tư, 18/10/2023 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng kỷ lục của Saudi Pro League mang tên Neymar vừa báo tin dữ về đội bóng chủ quản Al Hilal trong bối cảnh đang hội quân cùng ĐT Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Gia nhập Al Hilal vào hè vừa qua với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Saudi Pro League, Neymar tất nhiên được người Ả Rập kỳ vọng rất nhiều. Cựu sao PSG sau đó cũng đã nhanh chóng hòa nhập khi đóng góp 1 bàn và 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân.

Trở về ĐT Brazil, Neymar tiếp tục tỏa sáng với 1 kiến tạo trong trận hòa trước Venezuela hôm 13/10. Thế nhưng mới đây nhất, cả Selecao lẫn Al Hilal đã phải nhận tin dữ từ ngôi sao của mình.

Cụ thể, Neymar đã gặp một chấn thương nặng trong trận gặp Uruguay tại vòng loại World Cup 2026. Tình hình xem chừng rất nghiêm trọng khi số 10 của Brazil đã phải rời sân bằng cáng trong nước mắt.

Đáng tiếc, chấn thương này xảy ra được cho là đến từ pha tiếp đất lỗi của chính Neymar. Hình ảnh ghi lại cho thấy số 10 của Brazil trong lúc thua thiệt khi tranh chấp với đối thủ đã bị mất thăng bằng.

Neymar chấn thương và phải rời sân bằng cáng trong trận ĐT Brazil vs Uruguay (nguồn: Twitter)

Toàn bộ trọng lượng cơ thể của anh khi đó đã bị dồn lên chân trái. Đầu gối bị xoay và cổ chân của Neymar gập lại trước khi anh đổ gục xuống sân.

Trong khi đó đài truyền hình Globo của Brazil cho biết Neymar có thể bị trẹo đầu gối nghiêm trọng, nguy cơ tổn thương tới dây chằng.

Neymar sau đó phải rời sân ngay hiệp 1 trận Uruguay, khiến ĐT Brazil như rắn mất đầu để rồi thua 0-2. Nhưng không chỉ Selecao, Al Hilal sẽ còn thiệt hại hơn.

neymar-chan-thuong-brazil-1697597265.jpg
Neymar có nguy cơ phải ngồi ngoài vài tháng vì chấn thương nặng mới gặp tại ĐT Brazil (ảnh: Getty)

Nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, tính bằng tháng. Cuối mùa trước, anh đã phải ngồi ngoài 5 tháng sau khi trải qua cuộc phẫu thuật dây chằng mắt cá, khiến cho màn ra mắt Al Hilal bị trì hoãn.

Rõ ràng, Al Hilal sẽ khó có thể hài lòng khi vận đen cứ liên tục đến với ngôi sao của họ. Bỏ ra tới 90 triệu Euro để mua Neymar từ PSG nhưng CLB Saudi Pro League có nguy cơ mất siêu sao 31 tuổi gần hết nửa đầu mùa giải vì chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm