Quảng cáo

Neymar lại 'hư', HLV vào nói đỡ cũng không cứu được tương lai

Thứ hai, 29/05/2023 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo Neymar tại PSG ngày càng mờ mịt sau khi anh có hành động bị coi là khiêu khích CLB.

Nghe nội dung bài viết

Vào cuối tuần qua, PSG đã chính thức vô địch Ligue 1 sớm 1 vòng đấu. Cả đội một cùng hầu hết các cầu thủ bị chấn thương đã tụ họp để ăn mừng kỷ lục thứ 11 danh hiệu VĐQG Pháp trong lịch sử câu lạc bộ.

Lần lượt Presnel Kimpembe, Marquinhos, Achraf Hakimi, Fabián Ruiz, Nuno Mendes và Nordi Mukiele đều đã tới chung vui. Sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất là Neymar - người đang hồi phục sau ca phẫu thuật dây chằng mắt cá hồi tháng 3. Điều này được cho là tín hiệu của một động thái ra đi vào hè này.

psg-vo-dich-ligue-1-1685316878.jpg
Neymar không đến chung vui cùng cả đội PSG trong ngày đăng quang Ligue 1 (ảnh: Getty)

Chia sẻ về vấn đề này, HLV trưởng Christophe Galtier đã gạt bỏ mọi hoài nghi về đồn đoán Neymar có thể rời CLB khi nói với báo giới rằng cầu thủ 31 tuổi gặp vấn đề trong việc di chuyển do chấn thương. Ông thầy người Pháp cũng nói thêm rằng Neymar vẫn “luôn có mặt ” và đã ở cùng đội trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu.

Tuy nhiên, tờ báo uy tín L"Equipe chỉ ra rằng Galtier đang tìm cách xoa dịu dư luận để tránh xảy ra tranh cãi có thể nảy sinh từ sự vắng mặt của Neymar. Thực tế là cầu thủ này đã không ở yên một chỗ mà còn đến xem giải đua xe Công thức 1 (F1) Grand Prix ở Monaco cũng vào cuối tuần trước.

L"Équipe tiết lộ rằng một số nhân vật cấp cao ở PSG thất vọng về kỳ nghỉ cuối tuần của Neymar ở Xứ công quốc. Điều mà họ coi là một hình thức " khiêu khích" bởi cầu thủ bị thương không có nghĩa vụ phải di chuyển, đặc biệt là những hoạt động với mục đích vui chơi, giải trí như trên.

neymar-psg-f1-1685317221.jpg
Neymar xuất hiện tại đường đua F1 trong thời gian dưỡng thương (ảnh: Getty)

Trước đó, Neymar cũng gây tranh cãi khi tham gia lễ ăn mừng La Liga của CLB cũ Barcelona, dù được cho là nhân tiện thăm con trai ở Catalonia. Tờ L"Équipe cho biết thêm, tuyển thủ Brazil hiện không muốn thỏa hiệp, nhất là khi anh biết PSG một lần nữa muốn đẩy anh ra đi.

Siêu sao 31 tuổi cũng được cho là sẵn sàng ra đi vì đã quá thất vọng với cuộc sống tại Paris, nơi mà các CĐV luôn nhằm vào anh chỉ trích dù đôi khi còn không làm gì. Ngay lúc này đã có một số CLB Anh được đồn là đang quan tâm tới Neymar bao gồm Chelsea, MU, Newcastle. Hai cái tên sau có suất dự Champions League mùa tới và sẽ là bến đỗ đáng để tiền đạo này cân nhắc nếu rời PSG.

Bàn thắng cuối cùng của Neymar cho PSG mùa 2022/23 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm