Quảng cáo

Nội bộ Chelsea thêm một lần đại loạn vì Cristiano Ronaldo

Thứ sáu, 04/11/2022 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Có vẻ như HLV Graham Potter vẫn chưa rút ra được bài học từ người tiền nhiệm Tuchel khi mà nhà cầm quân người Anh đã "cãi lời" Chủ tịch Todd Boehly.

Nghe nội dung bài viết

Mùa Hè vừa qua, Ronaldo đã từng ở rất gần sân Stamford Bridge khi mà vị tân Chủ tịch Todd Boehly ngỏ ý chiêu mộ siêu sao người Bồ. Tuy nhiên, HLV Chelsea lúc đó là ông Thomas Tuchel đã nhất quyết ngăn cản thương vụ này. 

Nội bộ Chelsea thêm một lần đại loạn vì Cristiano Ronaldo 213728
HLV Thomas Tuchel phải rời Chelsea một phần không nhỏ là vì đã từ chối Ronaldo. Ảnh: internet

Để rồi đó cũng trở thành một trong những nguyên nhân chính khiến cho chiến lược gia người Đức phải rời khỏi The Blues một cách vô cùng trống vánh. Và như một vòng lặp khi mà mới đây, đến lượt tân HLV Graham Potter cũng ra mặt yêu cầu ông Boehly ngừng ngay thương vụ mua bán CR7 - Theo Daily Mail. 

Lí do của cựu thuyền trưởng Brighton là bởi Ronaldo không phù hợp trong hệ thống chiến thuật mà ông đang xây dựng tại Chelsea. Chưa dừng lại tại đó, ông Potter cũng bày tỏ rõ lo lắng của mình về việc siêu sao người Bồ có thể khiến phòng thay đồ Stamford Bridge xáo trộn như những gì xảy ra tại MU. 

Nội bộ Chelsea thêm một lần đại loạn vì Cristiano Ronaldo 213730
Sau Thomas Tuchel thì đến lượt ông Graham Potter nhất quyết ngăn cản việc Ronaldo đến Chelsea. Ảnh: internet

Dù vậy, ông Todd Boehly lại được cho là không màng đến thỉnh cầu của HLV trưởng. Ông một mực giữ quan điểm về việc mang Ronaldo về Chelsea vì tin rằng chủ nhân của 5 danh hiệu QBV ít nhiều cũng sẽ mang tới những lợi ích khác nhau cho đội bóng. Đặc biệt là về mặt thương mại và quảng cáo! 

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã mang về Aubameyang sau khi đổ bể thương vụ Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo người Gabon cũng chơi không tốt khi mới chỉ ghi được 1 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh tính cho tới thời điểm này. 

Hiện tại, The Blues đang manh nha mong muốn tái khởi động thương vụ mua CR7 một lần nữa ngay phiên chợ tháng Giêng tới đây. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, nội bộ của Chelsea một lần nữa đi vào vết xe đổ mùa Hè với mâu thuẫn giữa HLV trưởng và Chủ tịch. 

Nội bộ Chelsea thêm một lần đại loạn vì Cristiano Ronaldo 213731
Ông Todd Boehly vẫn chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Ảnh: internet

Nhu cầu tăng cường hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge dù sao cũng vẫn là rất rõ ràng. Tuy nhiên, trong khi ông Todd Boehly nhất quyết lựa chọn Ronaldo thì HLV Graham Potter lại muốn có 1 trong 3 cái tên là  Rafael Leao, Ivan Toney hoặc Jonathan David.

Nhận thất bại đầu tiên cùng Chelsea, Potter nói gì?

Gerrard Pique khước từ yêu cầu của Laporta trước khi giải nghệ

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm