Quảng cáo

'Nổi da gà' với chấn thương kinh hoàng của sao Chelsea

Thứ năm, 06/01/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea vừa phải trả giá sau khi thắng tưng bừng trước Tottenham trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

Chelsea bước vào trận đấu quan trọng trước Tottenham trong khuôn khổ bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22. Đây là trận đấu mà The Blues có sự trở lại của cả Kai Havertz và Lukaku trong đội hình xuất phát. 

10
Ngón tay của Havertz biến dạng sau khi ghi bàn mở tỉ số. Ảnh: internet

Phút thứ 5 của trận đấu, Chelsea có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Havertz. Anh nhận đường chuyền từ Marcos Alonso trong vòng cấm và tung cú sút chạm chân hậu vệ Davinson Sanchez bay vào lưới.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Leverkusen không ăn mừng cuồng nhiệt như các đồng đội mà lại...ôm tay vì đau. Sau đó, tiền đạo người Đức tiếp tục thi đấu nhưng đã bị thay ra ngay khi hiệp 1 kết thúc và người vào sân là Timo Werner. Kai Havertz đã ghi 5 bàn sau 3 lần ra sân ở Cúp Liên đoàn cho Chelsea, chỉ ít hơn 1 bàn so với những gì cầu thủ này làm được trong 42 trận ở Premier League cho The Blues (6).

Sau trận đấu, ông Thomas Tuchel cho biết Havertz đã bị gãy đầu ngón tay sau tình huống ghi bàn mở tỉ số. Các bác sĩ đã bó tay cho cầu thủ sinh năm 1999 nhưng vì quá đau nên Havertz không thể tiếp tục thi đấu. Cầu thủ 22 tuổi chưa biết có kịp bình phục cho trận đấu với Chesterfield tại FA Cup vào cuối tuần hay không.

'Nổi da gà' với chấn thương kinh hoàng của sao Chelsea 101822
Havertz vẫn cố gắng thi đấu hết hiệp 1 dù cho ngón tay đã biến dạng hoàn toàn. Ảnh: internet

Trước đó, vận đen tiếp tục đeo bám Chelsea khi mà cả N'Golo Kante và Thiago Silva đều bị loại khỏi đội hình sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Sau bàn mở tỷ số của tiền vệ người Đức, Chelsea có bàn nhân đôi cách biệt sau khi Ben Davies của Tottenham phản lưới nhà. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, The Blues chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Đòi hỏi mức lương quá đáng, Rudiger bị 'gã khổng lồ' thẳng thừng từ chối

Coutinho trở lại Ngoại hạng Anh, gây bất ngờ với bến đỗ mới?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Tottenham Havertz
Xem thêm