Quảng cáo

Nói tạm biệt Getafe, Greenwood hẹn ngày tái xuất MU?

Thứ hai, 27/05/2024 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mason Greenwood đã gửi lời chào tạm biệt với Getafe sau những dòng chia sẻ trên MXH, và tương lai của cầu thủ này đang được đặt dấu hỏi lớn.

Nghe nội dung bài viết

CLB Getafe đã kết thúc mùa giải này với trận thua 1-2 trước Mallorca ở vòng 38 La Liga, và cán đích chung cuộc ở vị trí thứ 12. Đây không thể xem là một lời chào tạm biệt ý nghĩa tới những CĐV đã luôn đồng hành cùng đội bóng trong suốt mùa giải, hơn thế nữa, Azulones rất có thể sẽ phải nói lời chào tạm biệt tới một ngôi sao sau khi mùa giải kết thúc.

Cụ thể, tiền đạo Mason Greenwood đã đăng tải một dòng trạng thái trên MXH Instagram cá nhân với nội dung như một lời tạm biệt và cảm ơn tới Getafe ngay sau khi trận đấu nói trên kết thúc.

Toàn bộ đoạn nội dung được Greenwood chia sẻ như sau: "Vô cùng biết ơn gia đình Getafe và NHM vì một mùa giải tuyệt vời. Cảm ơn bạn đã khiến tôi cảm thấy được chào đón và là một trong những người của bạn. Tôi tận hưởng từng giây phút bên cạnh các đồng đội và CLB của mình. Một kết thúc buồn vui lẫn lộn, nhưng thật vui khi được chơi cho đội bóng này. Tôi chúc tất cả mọi điều tốt đẹp nhất."

screenshot-2024-05-27-060753-1716764923.png
Greenwood nói lời tạm biệt với Getafe. Ảnh: Chụp màn hình

Trải qua 35 trận đấu, Greenwood đã có tới 10 bàn thắng và 6 đường kiến tạo, qua đó góp công không nhỏ vào vị trí thứ 12 trên BXH La Liga, qua đó giúp Getafe trụ hạng thành công ở mùa giải này.

getpaidstockcom-6653c1365f268-1716765000.jpg
Greenwood đóng góp lớn vào thành tích trụ hạng của Getafe. Ảnh: Getty\

Lúc này, vẫn chưa có động thái nào về bến đỗ tiếp theo của Greenwood, và với thông báo kể trên, cầu thủ này sẽ trở về đội bóng chủ quản Man Utd. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ 22 tuổi tại Old Trafford lại vô cùng mờ mịt khi một số NHM và đội ngũ huấn luyện không hài lòng về vấn đề trên. Trước đó, Greenwood đã dính phải cáo buộc bạo hành phụ nữ, và điều này dẫn tới việc anh phải bật bãi khỏi Man Utd và sang chơi tại môi trường Tây Ban Nha.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Anh với Man Utd sẽ hết hạn vào năm 2025. Tờ Mail Sport đưa tin rằng Sir Jim Ratcliffec cùng BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch bán Greenwood. Điều này càng được chứng tỏ khi có những thông tin cho rằng Greenwood đang cho thuê căn hộ của mình tại Manchester.

getpaidstockcom-66515aa2cb515-1716765048.jpg
Tương lai mờ mịt của Greenwood tại Old Trafford. Ảnh: Getty

Với tương lai vô định tại Old Trafford, Greenwood đang được nhiều ông lớn tại Châu Âu quan tâm, trong đó có thể kể ra những cái tên như Juventus, Napoli, Barcelona hay Real Madrid, tuy nhiên vẫn chưa có thương vụ nào được nổ ra.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm