Quảng cáo

'Ông lớn' nước Anh quyết tâm xuống tiền, Neymar rời PSG gia nhập bến đỗ mới?

Thứ hai, 11/07/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã tự động gia hạn hợp đồng với PSG nhưng tương lai của siêu sao Neymar Jr nhiều khả năng vẫn sẽ không còn là nằm ở Pháp nữa.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu tháng 7 vừa qua, hợp đồng của Neymar đã được tự động gia hạn đến năm 2027. Bất chấp việc tân HLV Christophe Galtier cũng lên tiếng đảm bảo tương lai của siêu sao người Brazil tại sân Công viên các Hoàng tử nhưng có vẻ như sự việc không được trôi chảy như vậy. 

'Ông lớn' nước Anh quyết tâm xuống tiền, Neymar sắp rời PSG gia nhập bến đỗ mới 156747
Được tân thuyền trưởng bảo vệ tương lai nhưng như vậy là chưa đủ để Neymar an toàn ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Ảnh: internet

Cụ thể, các nguồn tin từ nước Pháp tiết lộ BLĐ PSG ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thôi ý nghĩ sẽ bán đi Neymar ở ngay mùa Hè năm nay. Đây được cho là quyết định để chiều theo ý của siêu sao Kylian Mbappe - Người đã được xác nhận là công khai chỉ trích lối sống và cá tính của Neymar. 

Vấn đề lớn nhất của PSG ở thời điểm hiện tại là Neymar đang hưởng mức lương lên tới 30 triệu Euro/mùa và không có nhiều CLB giám đứng ra chi trả số tiền đó để chiêu mộ ngôi sao Brazil. Nhằm dễ dàng tìm đối tác cho thương vụ này, CLB nước Pháp thậm chí còn chấp nhận giảm 1 nửa mức giá 120 triệu Euro mà ban đầu họ mong muốn có được. 

'Ông lớn' nước Anh quyết tâm xuống tiền, Neymar sắp rời PSG gia nhập bến đỗ mới 156748
PSG đang tìm cách bán Neymar càng sớm càng tốt bất chấp phải "đại hạ giá" siêu sao người Brazil. Ảnh: internet

Hiện tại, chỉ có Chelsea, Juventus, MU và Man City là những bến đỗ hàng đầu của tiền đạo 30 tuổi ở mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, theo tờ Manchester Evening News, Man United mới là CLB đang tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. 

Cụ thể, CEO Richard Arnold muốn giữ truyền thống "mỗi mùa 1 bom tấn" từ thời  Ed Woodward còn đang đương nhiệm ở sân Old Trafford. Và theo đó, Neymar là mục tiêu bom tấn thực sự của Quỷ đỏ ở mùa Hè năm nay. 

'Ông lớn' nước Anh quyết tâm xuống tiền, Neymar sắp rời PSG gia nhập bến đỗ mới 156750
Trong một kỳ chuyển nhượng mà các "bom tấn" liên tục được kích nổ, Neymar đang là phương án khả dĩ nhất của MU để thế chỗ Ronaldo. Ảnh: internet

Nên nhớ, trong bối cảnh Ronaldo có thể rời đi bất cứ lúc nào, Neymar chắc chắn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho siêu sao người Bồ. Thêm nữa, dù đã 30 tuổi nhưng phong độ và đẳng cấp của cựu sao Barca là không phải bàn cãi. Vì vậy, MU có đầy đủ mọi lí do để "xuống tiền" cho Neymar ở ngay Hè này.

Rời PSG, Neymar có bến đỗ là 'gã khổng lồ' của Ngoại hạng Anh

De Jong nổi đóa với Barca, cơ hội để MU chốt hạ bom tấn?

Những khoảnh khắc phối hợp của Messi - Neymar - Mbappe. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Neymar PSG MU Chelsea
Xem thêm