Quảng cáo

Paul Pogba phơi bày bộ mặt thật của MU, tố BLĐ 'nói dối trắng trợn'

Thứ sáu, 17/06/2022 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những phát ngôn gây "sốc" dư luận khi thẳng thừng phơi bày bộ mặt thật của MU.

Nghe nội dung bài viết

Trong bộ phim tài liệu của Amazon Prime mang tên The Pogoned được làm về tiền vệ Paul Pogba, siêu sao người Pháp đã thẳng thừng bóc mẽ bộ mặt lừa dối của CLB mà anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng, Manchester United. 

Paul Pogba phơi bày bộ mặt thật của MU, tố Quỷ đỏ là 'kẻ nói dối trắng trợn' 149714
Trong bộ phim tài liệu của mình, Pogba đã nói ra những vấn đề rất bất ngờ về BLĐ MU cũng như lí do khiến anh không kí thêm hợp đồng với Quỷ đỏ. Ảnh: internet

"Họ (BLĐ MU) là những kẻ dối trá. Thậm chí tôi còn chưa được đội bóng chính thức đề nghị về một bản hợp đồng nào cả. Bạn cần phải làm thế nào cho thấy bạn muốn đề nghị thực sự một cầu thủ ở lại và cho anh ấy thấy điều đó." 

"Còn MU, họ đã quá sai lầm khi mà chờ đến buổi cuối cùng mới ngồi xuống để nói chuyện với tôi. Xin lỗi nhưng bản hợp đồng của tôi và CLB mới đã chứng minh cho họ thấy là họ sai bét rồi". - Pogba úp mở về việc đã kí hợp đồng với một đội bóng mới (nhiều khả năng là Juventus). 

Ngoài ra, Pogba cũng nói thẳng về sự "tráo trở" của BLĐ Quỷ đỏ về cái thứ được gọi là "mức lương trên trời". Theo đó, MU từng đưa ra cho siêu sao người Pháp 2 đề nghị về bản hợp đồng mới cùng mức lương trên 290.000 bảng/tuần - Con số sẽ đưa Pogba trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất EPL. 

Paul Pogba phơi bày bộ mặt thật của MU, tố Quỷ đỏ là 'kẻ nói dối trắng trợn' 149718
MU từng tốn tới 100 triệu bảng để tái chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus. Tuy nhiên, những gì mà siêu sao người Pháp để lại ở Old Trafford là không quá đậm nét cũng như không xứng với số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra. Ảnh: internet

 Tuy nhiên, Pogba đã đáp lại lời tiết lộ của người đại diện quá cố Mino Raiola về lời đề nghị thứ hai của họ vào tháng 7 năm ngoái bằng cách nói rằng câu lạc bộ đã không đề nghị anh này một bản hợp đồng nào cả. Thế nhưng, các phương tiện truyền thông vẫn đổ lỗi cho Pogba từ chối ký gia hạn với MU. 

Trong một diễn biến liên quan, Pogba từng muốn ở lại MU bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa xây dựng lối chơi của Manchester United xung quanh anh. Dù vậy, mọi chuyện đã thay đổi khi chiến lược gia người Na Uy bị sa thải và cho tới hiện tại, Paul Pogba chắc chắn sẽ chia tay Quỷ đỏ vào ngày 30/6 tới đây. 

Đội hình 'Hà Lan bay' của MU mùa tới với De Jong và đôi cánh thiên thần

Chuyển nhượng MU 17/6: Ten Hag chấm 'Vua đá phạt', vụ De Jong vào giai đoạn cuối

VIDEO: Man City diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Pogba MU
Xem thêm