Quảng cáo

Pochettino lên tiếng, ngã ngũ thương vụ tiền đạo đắt giá của Chelsea

Thứ ba, 30/01/2024 21:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino vừa lên tiếng làm rõ lập trường xoay quanh thương vụ chuyển nhượng Armando Broja sang Wolves.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã từ chối lời đề nghị chính thức của Wolves để ký hợp đồng với tiền đạo Armando Broja. Được biết, phía Bầy sói muốn mượn tiền đạo 22 tuổi nhưng CLB thành London cho rằng đã quá muộn để thực hiện một thương vụ nên đã từ chối sự tiếp cận của đối tác.

Mới đây nhất, đích thân HLV trưởng Mauricio Pochettino đã lên tiếng trước báo giới làm rõ lập trường vụ việc. Cụ thể, thuyền trưởng người Argentina cho biết Chelsea thậm chí còn không có liên hệ chuyển nhượng nào vào lúc này.

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không có gì để liên lạc. Mọi thứ rất im ắng đến mức thư thái." HLV Pochettino bình luận về tin đồn Chelsea từ chối chuyển nhượng Broja sang Wolves.

pochettino-chelsea-broja-1706626190.jpg
HLV Pochettino bác bỏ mọi liên hệ chuyển nhượng giữa Chelsea và Wolves về trường hợp của Armando Broja (ảnh: getty)

Hồi giữa tháng 1, nhà báo Matt Law thân Chelsea cho biết CLB này định giá Armando Broja của họ vào khoảng 50 triệu Bảng . Wolves không muốn trả khoản tiền lớn như vậy nên đã đề nghị cho mượn kèm điều khoản mua đứt với giá thỏa thuận nhưng bị từ chối.

Chelsea rõ ràng có quyền ép giá khi họ không có áp lực phải bán người vì tài chính. Thậm chí, việc giữ Broja lại mới là có lợi cho họ bởi CLB này hiện chỉ đang hai tiền đạo là Nicolas Jackson và Christopher Nkunku. Trong đó, chân sút người Pháp khá mẫn cảm với chấn thương và đã bỏ lỡ nửa mùa giải đầu tiên tại Chelsea.

Cũng liên quan tới Nkunku, HLV Pochettino xác nhận tiền đạo này cùng hậu vệ phải Malo Gusto đã bình phục sẽ sẵn sàng ra sân trong trận gặp Liverpool tại Anfield hôm 1/2. Nhà cầm quân người Argentina cũng cho biết ông cùng các học trò đặt mục thắng trận, điều mà chưa đội bóng Ngoại hạng Anh nào làm được trên sân của The Kop mùa này.

Highlights | Chelsea 6-1 Middlesbrough | Bán kết Carabao Cup mùa giải 2023/24 (nguồn: Chelsea Football Club)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm