Quảng cáo

PSG hết nuông chiều, Mbappe lần đầu phải trả giá vì thói ngông cuồng

Thứ hai, 10/07/2023 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí châu Âu tiết lộ PSG đã sẵn sàng thực hiện những biện pháp trừng phạt nghiêm đối với Mbappe sau những hành vi thiếu tôn trọng với CLB gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Những tranh cãi giữa Mbappe và PSG đang ngày càng đi xa hơn và không chỉ dừng lại ở chuyện đi hay ở nữa. Bắt nguồn từ bài phỏng vấn tai tiếng với France Football gần đây, nơi mà tiền đạo này đã chỉ trích "PSG là một CLB gây chia rẽ" và không còn hợp với tham vọng của bản thân.

Vụ việc đến tai của BLĐ và tất nhiên đã khiến họ nổi trận lôi đình. Không chỉ vậy, một số cầu thủ PSG cũng cảm thấy tức giận và cho rằng những lời lẽ của Mbappe là "xúc phạm CLB".

mbappe-chu-tich-psg-1687565847.jpg
Phía PSG rất tức giận với việc Mbappe công khai nói xấu CLB trước truyền thông (ảnh: Getty)

Căng thẳng lúc này đã lên tới đỉnh điểm. Các ông chủ Qatar không còn kiên nhẫn với Mbappe nữa. Theo Marca, giới chủ PSG chuẩn bị có những biện pháp trừng phạt nghiêm với cầu thủ người Pháp.

Theo Marca, các ông chủ Qatar không muốn thấy Mbappe tập luyện cùng đội PSG một lần nào nữa. Vào cuối tháng này, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ bay sang Nhật du đấu và tiền đạo này cũng đã bị loại khỏi poster của sự kiện.

Đội bóng Pháp cũng được cho là muốn bán Mbappe trước khi mùa giải 2023/24 diễn ra. CLB thậm chí sẵn sàng trả cho tiền đạo này một phần khoản phí trung thành như yêu cầu để tống anh rời khỏi Paris. Một thỏa thuận chia tay giữa đôi bên đang gần hơn bao giờ hết.

mbappe-psg-roi-1688990550.jpg
PSG đã sẵn sàng cho một cuộc sống không Mbappe (ảnh: Getty)

Trước đó, PSG đã nhượng bộ để cho Mbappe thời hạn tới cuối tháng mới quyết định. Tuy nhiên, bài phỏng vấn như "đổ thêm dầu vào lửa" gần đây của cầu thủ 24 tuổi đã phá hỏng tất cả.

Giới chủ PSG không hiểu tại sao Mbappe lại đi công khai nói xấu CLB khi mà họ đã để sẵn con đường ra đi nếu như anh muốn. Họ biết tiền đạo này đang mong được tới Real Madrid nên đã nhanh chóng đi đến quyết định cuối cùng là đường ai nấy đi.

Mbappe và Neymar khoác áo đấu mới của PSG mùa 2023/24 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm