Quảng cáo

PSG ra dấu rõ ràng, tương lai Messi và Neymar dần sáng tỏ

Thứ sáu, 07/04/2023 09:53 AM (GMT+7)
A A+

PSG gần đây lại trở thành tâm điểm của giới truyền thông và một trong những vấn đề được quan tâm nhất là tương lai của Messi và Neymar nay cũng đã dần tỏ tường.

Tối qua 6/4, PSG một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi bị chính ngôi sao Kylian Mbappe chỉ trích. Lý do tuyển thủ Pháp đưa ra là bởi câu lạc bộ đã sử dụng rộng rãi hình ảnh cá nhân của anh cho chiến dịch quảng bá vé thi đấu mùa tới 2023/24 mà chưa có sự đồng ý của tiền đạo này.

kylian-mbappe-1680835912.jpg
Mbappe phản đối việc PSG lạm dụng hình ảnh cá nhân của cầu thủ mà không được sự cho phép

Được biết, đoạn clip quảng cáo do PSG đăng tải có độ dài hơn 1 phút với tối đa thời lượng lên hình thuộc về Mbappe và một vài phân cảnh cho các cầu thủ trẻ như Warren Zaire-Emery, Ismael Gharbi hay Nuno Mendes.

Thế nhưng điều đáng nói ở đây là không một giây nào trong video có sự xuất hiện của bộ đôi ngôi sao Messi và Neymar. Điều này được cho là dấu hiệu ám chỉ tương lai bất ổn của họ tại PSG.

Trong khi Messi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB vào tháng 6 này và chưa ký mới thì Neymar từ lâu đã bị liệt vào dạng thanh lý. Vì vậy, việc cả hai vắng mặt trong video quảng cáo vé thi đấu của PSG không khác nào sự thừa nhận rằng tương lai của bộ đôi này không được đảm bảo.

psg-messi-neymar-1680836112.jpg
Tương lai của Messi và Neymar tại PSG mùa tới không được đảm bảo

Trước đó, tờ L'Equipe cũng tiết lộ danh sách 7 cầu thủ chắc chắn nằm trong kế hoạch của PSG mùa tới gồm Kylian Mbappe, Donnarumma, Nuno Mendes, Hakimi, Pereira, Verratti và Marquinhos. Và tất nhiên vẫn không xuất hiện tên của Neymar và Messi.

El Pulga được cho là có khả năng rời PSG cao hơn khi cuộc đàm phán gia hạn liên tục bị đình trệ trong khi những đồn đoán trở về Barca xuất hiện ngày một nhiều. Còn về phần Neymar, dù CLB muốn bán để giải phóng quỹ lương nhưng tuổi tác cùng tiền sử chấn thương được cho là sẽ cản trở một động thái chuyển nhượng được diễn ra.

Ở một diễn biến khác, lời phàn nàn của Mbappe về đoạn video quảng cáo gây tranh cãi vừa qua đã đến tại chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Ông tỏ ra tức giận hành vi xuất bản video này chưa được thông qua đồng thời cũng không muốn có thêm căng thẳng ở CLB, đặc biệt là với Mbappe. Ít lâu sau, đoạn clip trên đã bị gỡ trên các nền tảng mạng xã hội của CLB.

Messi cán mốc 300 kiến tạo cấp CLB bằng đường chuyền thượng hạng cho Mbappe (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm