Quảng cáo

Quá ngán ngẩm MU, một ngôi sao nữa 'xách ba lô lên và đi'?

Thứ sáu, 17/12/2021 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có rất nhiều tin đồn xung quanh việc MU bổ sung lực lượng vào tháng Giêng. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối mặt với việc mất thêm một siêu sao nữa.

Nhà báo rất uy tín người Ý, Fabrizio Romano đã xác nhận thủ thành trẻ tuổi Dean Henderson sẽ chắc chắn rời MU. Đây là thông tin chính thức được tay viết này chia sẻ trên Tweet cá nhân của mình cũng như được nhiều mặt báo nước ngoài xác nhận. 

Dean Henderson từng được MU đem đi cho mượn ở Sheffield United và đã thi đấu cực kỳ xuất sắc. Trước những sự mời gọi từ các ông lớn như Chelsea hay Tottenham, thủ thành sinh năm 1997 đã quyết định quay trở lại MU và ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2025.  

1_Dean-Henderson
Dean Henderson chắc chắn sẽ rời MU. Ảnh: internet

Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, Dean Henderson mới được ra sân tổng cộng 13 trận, trong đó có 3 trận ở Premier League 2020/2021. Do đó, cầu thủ này cảm thấy không hạnh phúc ở sân Old Trafford.

Theo The Mirror, Dean Henderson đã thiếu kiên nhẫn với cựu HLV MU, ông Ole Gunnar Solskjaer từ mùa hè vừa rồi và định rời đi nhưng đã được thuyết phục ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, với phong độ chói sáng của thủ môn chính thức David De Gea, Henderson đã không có quá nhiều cơ hội được trọng dụng.

Dean Henderson đang rất muốn rời khỏi MU ngay mùa đông này và điểm đến tiềm năng của thủ môn người Anh có thể là Dortmund hoặc Tottenham. Là một phương án thay thế De Gea trong tương lai nên có thể BLĐ MU sẽ tiếp tục cho Henderson đi "du học". 

Tuy nhiên, trong bối cảnh đội bóng đang không có nhiều phương án thay thế chất lượng cho David De Gea, việc ra đi của Henderson có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình của Manchester United. Đặc biệt trong bối cảnh mà họ sẽ phải đối diện với lịch thi đấu rất dày sau kỳ nghỉ đông cũng như phải đá bù các trận đấu bị hoãn ở thời điểm này do vì Covid-19. 

Vậy là sau Pogba và Martial, 2 ngôi sao gần như sẽ "chuồn" khỏi Old Trafford ở tháng Giêng tới đây, Dean Henderson sẽ là người tiếp theo "xách balo lên và đi". 

Chuyển nhượng bóng đá 17/12: MU ký 'siêu sao vạn người mê', Hazard về Chelsea?

CHÍNH THỨC: Hoãn một nửa số trận đấu của vòng 18 Ngoại hạng Anh

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Dean Henderson tin chuyển nhượng
Xem thêm