Quảng cáo

Rashford đích thân tiết lộ kế hoạch bất ngờ của Ten Hag dành cho mình

Thứ ba, 07/06/2022 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù từng để lại nhiều dấu hỏi về tương lai nhưng tiền đạo Marcus Rashford đã được tân HLV Ten Hag đảm bảo một vị trí trong đội hình MU ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

MU nói chung và bản thân Rashford nói riêng vừa trải qua một mùa giải thực sự tệ hại. Không được dự UEFA Champions League ở mùa tới đã đành, tiền đạo người Anh cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 32 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Rashford đích thân tiết lộ kế hoạch bất ngờ của Ten Hag dành cho mình 146004
Ngay trước thềm hạ màn mùa giải, hàng loạt ông lớn như Barca, Bayern hay kể cả là PSG đã liên hệ với Rashford. Ảnh: internet

Thậm chí, hồi cuối mùa bóng vừa rồi, đã có rất nhiều thông tin về việc tiền đạo sinh năm 1997 tìm cách để rời khỏi Old Trafford vì không được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag thực sự đã mang tới cho các cầu thủ MU một niềm hy vọng hồi sinh mãnh liệt (trong đó có cả Rashford). 

Mặc dù "chân ướt chân ráo" tới nước Anh nhưng Ten Hag đã rất quyết tâm trong việc "thay máu" toàn bộ đội hình MU. Nhà cầm quân người Hà Lan đã loại bỏ hàng loạt những cái tên kém chất lượng khỏi kế hoạch tương lai và cũng đang rất tích cực trên TTCN để tìm về những bản hợp đồng chất lượng nhất. 

Dù vậy, các nguồn tin của Anh cũng xác nhận Marcus Rashford đã được HLV Ten Hag liên lạc và ngỏ ý giữ chân tiền đạo trưởng thành từ lò Carrington ở mùa giải tới. Và mới đây nhất, đích thân cầu thủ 25 tuổi đã tiết lộ những điều mà Ten Hag đã "lên kế hoạch" với bản thân anh này. 

Rashford đích thân tiết lộ kế hoạch bất ngờ của Ten Hag dành cho mình 146007
Ten Hag đã bất ngờ hướng Rashford tới vị trí trung phong ở mùa giải tới thay vì chơi như một tiền đạo cánh. Nếu như ngẫm kỹ về góc nhìn của nhà cầm quân người Hà Lan, ta có thể hiểu vì sao Ten Hag lựa chọn điều này. Ảnh: internet

Theo trích dẫn từ tờ Mirror, Marcus Rashford sẽ được luân chuyển vào vị trí số 9 (tiền đạo hoạt động ở khu vực trung tâm) thay vì chơi theo kiểu tiền đạo cánh như trước đây. Lí giải cho chiến lược này của tân thuyền trưởng Quỷ đỏ, ta có thể dễ dàng thấy MU đang khiếm khuyết nghiêm trọng một cầu thủ đảm bảo gánh vác nơi "mũi nhọn" hàng công ở mùa tới. 

Đúng là Ronaldo đã trải qua một mùa giải khá thành công về thành tích cá nhân trong lần quay trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ đã 37 tuổi và không gì đảm bảo được việc CR7 có thể tiếp tục thi đấu ổn định như những gì mà anh đã gồng gánh MU cả mùa qua hay không. 

Rashford đích thân tiết lộ kế hoạch bất ngờ của Ten Hag dành cho mình 146011
Trên các trang MXH, người ta thường xuyên bắt gặp Rashford đang tập luyện cực kỳ chăm chỉ dù mùa giải đã kết thúc. Các bài tập của tiền đạo người Anh chủ yếu là tập cơ bắp để xây dựng một thể hình to hơn, phù hợp với vị trí trung phong hiện đại hơn. Ảnh: internet

Tiếp theo đó, Ten Hag cũng sẽ bổ sung tiền đạo ở mùa Hè năm nay và nhiều khả năng đó sẽ là Darwin Nunez. Chân sút thuộc biên chế Benfica cũng vừa trải qua một mùa giải cực hay khi đóng góp tới 34 bàn thắng. Dẫu vậy, môi trường Ngoại hạng Anh quá khác biệt so với Liga NOS và dù có giỏi đến đâu, Nunez cũng khó mà có thể ghi bàn đều đặn ngay từ mùa giải đầu tiên góp mặt ở nơi đây. 

Chính những điều đó đã khiến Rashford được tân HLV Erik ten Hag trao gửi niềm hy vọng nơi "mũi đinh ba" của Quỷ đỏ mùa tới. Rõ ràng, cầu thủ người Anh có mọi thứ mà MU và Ten Hag cần: Một chân sút trẻ tuổi, nhanh nhẹn và cực kỳ thấu hiểu bóng đá Anh. 

Ký 2 bản hợp đồng lớn, hàng thủ MU thời Ten Hag hóa 'tường đồng vách sắt'?

Chuyển nhượng MU 7/6: Ten Hag ra mặt, MU chọn 'cơn lốc đường biên' của Hà Lan

VIDEO: Hành trình kỳ diệu của Eriksen tại Premier League (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Rashford Ten Hag MU
Xem thêm