Quảng cáo

Rashford khiến Ten Hag cưng 'hết mực' vì tinh thần hiếm ai có trước thềm World Cup

Chủ nhật, 13/11/2022 12:52 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm World Cup 2022, tiền đạo Marcus Rashford vẫn thể hiện một tinh thần vô cùng đáng khen ngợi khi mà MU sắp đối đầu với Fulham.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn tròn 1 tuần nữa, Vòng chung kết FIFA World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Việc kỳ đại hội bóng đá lớn nhất thế giới có lần đầu tiên diễn ra vào mùa Đông cũng khiến cho không ít vấn đề xảy ra, đặc biệt là với những CLB đang đua cúp ở các giải đấu lớn. 

Rashford ghi điểm với Ten Hag: Đi World Cup nhưng không quên 'màu cờ sắc áo' 217094
Vấn đề lo sợ chấn thương trước thềm World Cup luôn là nỗi ám ảnh đối với các cầu thủ. Ảnh: internet

Điển hình có thể kể tới giải Ngoại hạng Anh nói chung và Manchester United nói riêng. Quỷ đỏ thời điểm này đang sở hữu quá nhiều tuyển thủ của những ĐTQG và tâm lý "giữ chân chờ World Cup" của họ đang khiến HLV Erik ten Hag vô cùng đau đầu.

Nắm bắt được điều đó, tiền đạo Marcus Rashford đã có những sự khích lệ vô cùng hào hùng trước thềm trận đấu với Fulham diễn ra vào 23h30 tối nay (13/11) theo giờ Việt Nam.

"Chúng tôi đã đánh rơi điểm số cuối tuần trước (thua Aston Villa) và điều đó không được phép tái diễn ở trận đấu này. Phải chiến đấu hết mình, một màn trình diễn tốt và một chiến thắng. Tôi biết là mọi người đều đang hướng tới đó (World Cup 2022) nhưng ở thời điểm này, chúng tôi vẫn đang khoác trên mình màu áo của Manchester United". 

Rashford ghi điểm với Ten Hag: Đi World Cup nhưng không quên 'màu cờ sắc áo' 217095
Rashford khẳng định tinh thần đi World Cup nhưng không bỏ bê Manchester United. Ảnh: internet

"Vì vậy, hãy gạt bỏ đi các năng lượng tiêu cực, lấy lại cảm xúc tích cực và chiến đấu hết mình. Chúng tôi đã có những khởi đầu vô cùng thành công nhưng để hướng tới một tương lai tốt hơn, tất cả đều phải cố gắng hơn nữa" - Tờ Manchester Evening News trích lời động viện của Rashford tới các đồng đội. 

Về phần Rashford, sau 2 lần lỡ hẹn liên tiếp trong các đợt triệu tập ĐTQG vừa qua, HLV Southgate đã chính thức điền tiền cầu thủ của MU vào đội hình Tam Sư. Đương nhiên, đây là một tín hiệu tốt với tiền đạo 25 tuổi nhưng như những gì anh đã nói ở trên, thời điểm này Rashford vẫn sẽ tập trung hoàn toàn vào trận đấu của đội nhà. 

Rashford ghi điểm với Ten Hag: Đi World Cup nhưng không quên 'màu cờ sắc áo' 217096
Phong độ cao của Rashford từ đầu mùa tới nay đã mang về cho tiền đạo người Anh một cuộc gọi triệu tập lên Tam Sư. Ảnh: internet

Hiện tại, MU đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 23 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Tottenham 6 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Một chiến thắng trước Fulham vào đêm nay sẽ khiến đoàn quân của Erik ten Hag có một đà tâm lí vững vàng để sẵn sàng trở lại sau khi World Cup 2022 kết thúc. 

XEM TRỰC TIẾP MU VS FULHAM [LINK HD]

Lỡ trận đấu cuối cùng, Ronaldo rời MU mà không có lời chia tay tử tế?

Butland trổ hết tài nghệ cản phá bàn thắng của Rashford. Nguồn Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm