Quảng cáo

Real Madrid quay lưng, Mbappe có bến đỗ CLB vĩ đại Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 29/11/2023 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe được cho không còn là ưu tiên số 1 của Real Madrid và đang đứng trước sự lựa chọn gia nhập một CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo đài El Chiringuito thân Real Madrid, đội bóng này hiện đang không còn ưu tiên chiêu mộ Kylian Mbappe nữa. Mới đây, họ đã tổ chức một cuộc khảo sát về vị trí của cầu thủ này nếu gia nhập và kết quả cho ra có thể khiến cầu thủ người Pháp không hài lòng.

Cụ thể, 69,4% những người hâm mộ và socios (thành viên CLB) của Real Madrid muốn đặt niềm tin vào Vinicius Junior ở vị trí cánh trái và chủ công của đội. Trong khi đó tỷ lệ ủng hộ cho Mbappe chỉ là 30,6%.

mbappe-real-madrid.jpg
Real Madrid được cho là đã giảm sự quan tâm dành cho Mbappe (ảnh: Sky)

Nếu không được đá cánh trái sở trường, tiền đạo người Pháp sẽ phải đá trung phong, điều anh không hề thích. Nhưng phía Real Madrid cũng không thể chạy theo Mbappe và họ được cho là sẵn sàng từ bỏ để chiêu mộ một số 9 thực thụ là Haaland.

Trong bối cảnh đó, Mbappe có thể sẽ không đến được Real Madrid. Nhưng ở nước Anh, có ít nhất 2 CLB hàng đầu đang quan tâm tới việc ký hợp đồng với siêu sao người Pháp.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles của tờ Sunday Times, Arsenal và Liverpool đang nghiên cứu các điều kiện tài chính và thể thao liên quan đến việc chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng cầu thủ tự do vào hè 2024. Trong đó, đội bóng của Jurgen Klopp được cho là có lợi thế nhờ mối quan hệ tốt đẹp vốn có của đôi bên.

mbappe-liverpool-arsenal-1701267915.jpg
Arsenal và Liverpool đang quan tâm tới khả năng chiêu mộ Mbappe theo dạng tự do vào hè 2024 (ảnh: Football365)

Xét về bề dày thành tích, Arsenal là CLB duy nhất từng vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại. Trong khi Liverpool từng xưng vương xứ sương mù 19 lần và và đội bóng Anh có nhiều chức vô địch C1 nhất (6). Rõ ràng, cả hai đều là những bến đỗ vĩ đại cho Mbappe gia nhập nếu rời PSG mà không đến Real Madrid.

m

Tuyển tập hat-trick của Mbappe trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm