Quảng cáo

Reece James chỉ ra mục tiêu 'tối thượng' cùng Chelsea mùa 2024/25

Thứ năm, 25/07/2024 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Chelsea, Reece James, đã chỉ ra kế hoạch cho mùa giải sắp tới sau khi dành phần lớn thời gian của mùa giải trước trên băng ghế dự bị.

Ở mùa giải trước, hậu vệ Reece James là một trong những người có số trận ra sân ít nhất cho Chelsea. Cầu thủ 24 tuổi luôn là trụ cột trong đội hình của The Blues mỗi khi có mặt trên sân, thế nhưng những chấn thương đã khiến James phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải và phải "làm bạn" với giường bệnh.

Sau khi hồi phục hoàn toàn chấn thương, đội trưởng của Chelsea đã tiết lộ kế hoạch cho tương lai và bày tỏ sự hào hứng khi được thi đấu dưới sự dẫn dắt của tân HLV Enzo Maresca.

Chia sẻ với các phóng viên, Reece James cho biết: "Tôi thường cố gắng vượt qua giới hạn của mình và đôi khi điều đó đã gây ra vấn đề cho bản thân tôi và cả đội. Nhưng đó là điều mà tôi đang cố gắng cải thiện. Tôi không muốn mắc sai lầm và làm cho đội bóng của mình gặp rủi ro.

23h30-2024-07-25t141025581-1721891432.jpg
Reece James tiết lộ mục tiêu cùng Chelsea ở mùa giải tới. Ảnh: Getty

Tôi cảm thấy hiện tại mình đang ở một vị trí tốt. Tôi đã có một kỳ nghỉ dài và sẽ có một giai đoạn chuẩn bị dài cho mùa giải mới vì tôi đang phải chấp hành lệnh cấm thi đấu bốn trận, nhưng tôi vẫn thấy ổn. Có nhiều thay đổi phải thực hiện trong hệ thống mới. Khi một huấn luyện viên mới đến, có rất nhiều điều phải học hỏi nhưng chúng tôi rất hào hứng và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu."

Mới đây, trong trận giao hữu đầu tiên của Chelsea ở mùa giải mới, Reece James đã xuất phát ngay từ đầu trong vai trò của một tiền vệ. Trong 45 phút có mặt trên sân, cầu thủ 24 tuổi đã để lại những thông số ấn tượng khi thực hiện 1 pha tắc bóng, 1 lần ngăn chặn cú sút, tung ra 4/5 đường chuyền dài chính xác, tạo 2 cơ hội ngon ăn và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 96%.

23h30-2024-07-25t140935459-1-1721891401.jpg
Reece James có màn thể hiện ổn định trong trận giao hữu với Wrexham. Ảnh: Getty

Rõ ràng, Reece James vẫn luôn cho thấy sự ổn định của mình mỗi khi có được thể trạng tốt nhất, và đây sẽ là điều mà tuyển thủ Anh cũng như các CĐV The Blues mong muốn ở mùa giải tới, nơi Chelsea hứa hẹn sẽ đem tới nhiều điều mới là tại các giải đấu mình tham dự.

Tuy nhiên, Reece James chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 trận đấu khi mùa giải chính thức khởi tranh sau khi nhận án treo giò trong trận đấu cuối mùa giải trước.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm