Quảng cáo

Ronaldo bắn tín hiệu sau khi càn quét giải thưởng Quả bóng vàng Dubai

Thứ bảy, 20/01/2024 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đăng một thông điệp gửi tới người hâm mộ và các đồng đội tại Al Nassr sau khi thắng lớn tại Globe Soccer Awards hay Quả bóng vàng Dubai.

Nghe nội dung bài viết

Lễ trao giải Globe Soccer Awards được tổ chức tại Dubai hôm 20/1 chứng kiến màn 'càn quét' của siêu sao Cristiano Ronaldo. Cụ thể, CR7 đã thâu tóm cho mình 3 giải thưởng cá nhân gồm Cầu thủ Trung Đông xuất sắc nhất, giải Maradona cho cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất năm 2023 và giải Cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhất năm.

Tất nhiên những giải thưởng này không được đánh giá cao bằng Quả bóng vàng hay FIFA The Best nhưng vẫn là thành tích đáng ghi nhận của siêu sao 38 tuổi. Bản thân Ronaldo cũng rất vui mừng khi được vinh danh với cú hat-trick danh hiệu.

Sau khi nhận giải, CR7 đã đăng tải một thông điệp xúc động lên trang Instagram cá nhân có 618 triệu người theo dõi để bày tỏ lòng biết ơn đến những người ủng hộ mình suốt năm qua.

ronaldo-qua-bong-vang-dubai-instagram-1705764338.jpg
Cristiano Ronaldo gửi thông điệp cảm ơn tới người hâm mộ và các đồng đội đã hỗ trợ anh trên hành trình thành công suốt năm 2023 (ảnh chụp màn hình)

"Thật tự hào khi giành được ba giải thưởng ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn tất cả các nhân viên, đồng đội và người hâm mộ đã luôn giúp tôi tốt hơn mỗi ngày!" Ronaldo viết.

Bài đăng của Ronaldo lập tức thu hút được đông đảo sự hưởng ứng từ cộng đồng với 7,5 triệu lượt thích cùng hơn 100.000 bình luận ủng hộ.

Trong đó, siêu sao của Real Madrid Vinicius Jr. là một trong những người đầu tiên bình luận với nội dung "Số 1" để ca ngợi thần tượng. Đồng đội cũ của CR7, Marcelo sau đó cũng góp vui với dòng chữ "Nhà vô địch".

Hiện tại Ronaldo đang trải qua quãng thời gian nghỉ Đông tại Al Nassr. Anh dự kiến sẽ trở lại thi đấu khi CLB thành Riyadh có trận giao hữu gặp Shanghai Shenhua hôm 24/1. Sau đó, Ronaldo được kỳ vọng sẽ tham dự trận gặp Inter Miami vào đầu tháng 2, nơi anh sẽ có màn tái đấu với đại kình địch Lionel Messi.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm