Quảng cáo

Ronaldo hé lộ 'đối tác' mới cực ăn ý

Thứ năm, 22/02/2024 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Không phải bạn gái Georgina Rodriguez, siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã khoe 'đối tác' hoàn hảo của anh lên mạng xã hội.

Mới đây, Cristiano Ronaldo đã đăng lên mạng xã hội Instagram một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tập luyện với con trai mình, Ronaldo Jr. Trong chú thích cho bài đăng, CR7 viết: “Ngày hôm nay với đối tác của tôi”.

Trong bức hình của hai cha con Ronaldo để lộ cơ bắp vạm vỡ. Đặc biệt là cậu bé Ronaldo Jr mới 13 tuổi nhưng cũng sở hữu cơ bụng 6 múi rắn chắc y như người cha nổi tiếng của mình.

ronaldo-cha-con-1708605287.jpg
Hai cha con Ronaldo chăm chỉ tập luyện trong phòng thể hình (ảnh: FOX Soccer)

Khoảnh khắc tập luyện của cha con nhà Ronaldo ngay lập tức gây sốt, thu hút tới 5 triệu lượt thích trên Instagram. Bên cạnh đó còn là hàng chục ngàn bình luận, với rất nhiều lời khen dành cho cơ thể săn chắc của Ronaldo Jr. Trong đó có trang thể thao hàng đầu thế giới bình luận: "Cristiano Ronaldo Jr có lẽ đã có được đối tác tập gym đỉnh nhất thế giới."

Trước đó hồi đầu tháng, Ronaldo Jr cũng từng gây bất ngờ với thể hình của mình. Cụ thể trong tấm hình sinh nhật lần thứ 39 của CR7, cậu cả nhà Ronaldo cho thấy bản thân đã cao gần bằng bố.

Chiều cao của Cristiano Ronaldo là 1m85. Nếu so sánh trong ảnh, Ronaldo Jr được cho là đã vượt ngưỡng 1m7 khi chưa đầy 14 tuổi. Giới mộ điệu dự đoán rằng khi trưởng thành, cậu bé có thể sẽ còn vượt qua cha mình về chiều cao.

ronaldo-con-1708605354.jpg
Ronaldo Jr cao gần bằng cha của mình khi chưa đầy 14 tuổi (ảnh: Instagram)

Dưới sự chỉ bảo của người cha nổi tiếng, cậu bé sinh năm 2010 không chỉ được phát triển về khả năng chơi bóng và vấn đề dinh dưỡng và thể hình cũng trở nên nhỉnh hơn so với đồng đội cùng trang lứa.

Ronaldo Jr cũng được biết đến là có ý chí và sự nghiêm túc trong tập luyện hệt như cha. Dù ở bất kỳ lò đào tạo nào từ Juventus, Man Utd cho tới Al Nassr, cầu thủ sinh năm 2010 đều gây ấn tượng và trở thành ngôi sao của đội trẻ.

Về phần mình, Ronaldo ở tuổi 39 vẫn đang cho thấy phong độ đáng kinh ngạc. Kể từ lần sinh nhật gần nhất, CR7 đã thi đấu 3 trận và có 3 bàn thắng. Qua đó, anh đã cán mốc 38 bàn trên mọi đấu trường cho Al Nassr mùa này.

HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL FAYHA | RONALDO LẠI GHI BÀN, AL NASSR TẤN CÔNG “NHƯ MAN CITY” | FPT BÓNG ĐÁ 

Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm