Quảng cáo

Ronaldo ngầm chỉ trích trọng tài với quyết định khó hiểu

A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo được phát hiện tỏ ra không hài lòng với những quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa ĐT Scotland và ĐT Bồ Đào Nha.

ĐT Bồ Đào Nha đã không thể duy trì mạch chiến thắng thứ tư liên tiếp khi để ĐT Scotland cầm hòa không bàn thắng tại lượt đấu thứ tư bảng A1 UEFA Nations League. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng Ronaldo và các đồng đội lại không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ, qua đó tạm chấp nhận với một điểm ra về.

Mặc dù không có bàn thắng nào được ghi trong trận đấu, thế nhưng điểm nhấn đáng chú ý lại xuất hiện với phản ứng tức giận của Ronaldo sau khi trọng tài Lawrence Visser thổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Cụ thể, vị "vua áo đen" người Bỉ này dường như đã đã "cướp đi" một quả phạt góc của ĐT Bồ Đào Nha trong khoảnh khắc cuối cùng của trận đấu, và điều này đã chạm đến sự phẫn nộ của Ronaldo cùng với các đồng đội. Ngôi sao của Al Nassr tỏ ra vô cùng giận dữ, liên tục vung tay và hét lên phản đối trọng tài. Không kìm nén được cảm xúc, CR7 lao thẳng vào đường hầm mà không hề chào hỏi các cổ động viên đã theo chân đội bóng.

Ronaldo phản ứng dữ dội sau quyết định khó hiểu của trọng tài 542794
Ronaldo thể hiện sự phẫn nộ với trọng tài chính. Ảnh: VIAPLAY
Ronaldo phản ứng dữ dội sau quyết định khó hiểu của trọng tài 542795
Ronaldo lập tức bỏ vào đường hầm sau trận đấu. Ảnh: VIAPLAY

Ngoài ra, Bernardo Silva cũng có vẻ đã trao đổi vài lời sau khi trận đấu kết thúc, và điều này khiến bầu không khí căng thẳng giữa các cầu thủ hai bên dâng cao.

Trong 90 tại Hampden Park, ĐT Bồ Đào Nha dù phải làm khách nhưng đã tỏ ra hoàn toàn áp đảo trước ĐT Scotland. Điều này được thể hiện rõ ở các thông số như 70% kiểm soát bóng, có tổng cộng 14 cú sút so với 4 của đối thủ, được hưởng 9 quả phạt góc với 1 lần thực hiện của chủ nhà, thế nhưng bàn thắng là thứ đã không xuất hiện. 

Trở lại với trận đấu, Scotland có cơ hội từ sớm với pha đánh đầu của Scott McTominay, nhưng thủ môn Costa đã cản phá thành công. Đoàn quân của Roberto Martinez sau đó kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội, nổi bật là cú sút phạt của Nuno Mendes và pha dứt điểm chệch cột dọc của Cristiano Ronaldo. Đáng chú ý nhất là tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Rafael Leao ở phút bù giờ, qua đó khiến "Selecao Châu Âu" chấp nhận chia điểm với trận hòa không bàn thắng.

Ronaldo phản ứng dữ dội sau quyết định khó hiểu của trọng tài 542796
Bồ Đào Nha hòa không bàn thắng với Scotland. Ảnh: Getty

Trận hòa không ảnh hưởng quá nhiều đến ngôi đầu bảng A1 của ĐT Bồ Đào Nha với 10 điểm, trong khi đó ĐT Scotland đã có được điểm số đầu tiên nhưng vẫn dậm chân ở cuối bảng.

Quảng cáo
Xem thêm