Quảng cáo

Sao Arsenal 'than trời' sau khi bị áp lệnh cấm chính thức vì gian lận

Thứ tư, 24/01/2024 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Arsenal, Gabriel Jesus mới đây đã lên mạng than thở sau khi bị cấm truy cập vào trò chơi điện tử Counter-Strike do cáo buộc gian lận.

Nghe nội dung bài viết

Chia sẻ trên trang Twitter hay X cá nhân, tiền đạo Arsenal, Gabriel Jesus than thở rằng bản thân đã bị khóa tài khoản trò chơi bắn súng Counter-Strike do phát hiện gian lận. Tại đây, cựu sao Man City đã kêu gọi nhà phát triển tựa game là Valve giúp mình khôi phục tài khoản.

"Xin chào @counterstrike, tài khoản của tôi đã nhận được lệnh cấm VAC (Chống gian lận của Vale) một cách không minh bạch. Bạn có thể giúp đỡ tôi không? Dưới đây là tài khoản của tôi và thông báo lệnh cấm." Gabriel Jesus phân trần.

jesus-gian-lan-1706100220.jpg
Gabriel Jesus 'xin' nhà sản xuất game Counter-Strike gỡ lệnh cấm tài khoản của anh sau khi bị cáo buộc gian lận (ảnh chụp màn hình)

Được biết, cầu thủ người Brazil là một người hâm mộ lớn của Counter-Strike. Jesus tiết lộ bản thân đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua vật phẩm trong trò chơi,  lên tới 30.000 bảng Anh (38.000 USD). Mặc dù đã bạo chi và rất tâm huyết với trò chơi nhưng tiền đạo của Arsenal cũng vẫn phải chịu sự trừng phạt nặng nề từ các nhà phát triển do cáo buộc gian lận.

Chứng kiến cầu thủ của đội nhà 'đau đầu' vì lệnh cấm, một bộ phận không nhỏ CĐV của Arsenal lại bất ngờ tỏ ra vui mừng. Bởi lẽ họ cho rằng Jesus không được chơi game nữa sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào bóng đá.

gabriel-jesus-arsenal-1706100570.jpg
Đã hơn một tháng Jesus chưa ghi bàn cho Arsenal (ảnh: getty)

Đã hơn một tháng trôi qua kể từ lần cuối Gabriel Jesus ghi bàn tại Ngoại hạng Anh trong trận Arsenal thắng 2-0 Brighton vào ngày 17/12/2023. Tính từ đầu mùa giải tới nay, tiền đạo 26 tuổi mới có vỏn vẹn 3 bàn sau 16 lần ra sân ở giải đấu cao nhất nước Anh.

Con số này cao hơn một chút ở Champions League với 4 bàn. Nhưng với tổng cộng chỉ 7 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường cho Arsenal mùa này, các CĐV Pháo thủ cũng khó có thể hài lòng với Gabriel Jesus.

HIGHLIGHTS: ARSENAL - LENS | TẤN CÔNG RỰC LỬA, PHÁO THỦ CHUYỂN QUA CHƠI “TENNIS” | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm