Quảng cáo

Sao MU khiến Gary Naville và Jamie Carragher bất đồng quan điểm

Thứ ba, 14/05/2024 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Hai cựu cầu thủ Gary Neville và Jamie Carragher đã vướng vào cuộc tranh cãi về tương lai của tiền đạo Rasmus Hojlund tại Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Trong một mùa giải hỗn loạn của Man Utd, Rasmus Hojlund có lẽ là cái tên đã "thổi vào" luồng sinh khí mát lành tới NHM "Quỷ đỏ". Sau quãng thời gian đầu khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới, tiền đạo người Đan Mạch đã dần bắt nhịp và đã có được 14 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Đây được xem là một chỉ số thống kê không đến nỗi tồi với một người vừa mới "chân ướt chân ráo" tới một đội bóng tầm cỡ như Man Utd.

Kể từ khi liên tục lập công cho "Quỷ đỏ" vào tháng Hai, Hojlund đã phải vật lộn với những chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng, điều này dẫn tới tiền đạo này chỉ có được 1 pha lập công duy nhất trong 10 trận đấu gần đây. 

getpaidstockcom-6642ce4e31077-1715654247.jpg
Hojlund là điểm nhấn hiếm hoi của MU mùa này. Ảnh: Getty

Bàn luận về vấn đề nói trên, cựu cầu thủ Gary Neville cho rằng Man Utd nên chiêu mộ thêm một tiền đạo kỳ cựu để Hojlund có thể học hỏi từ đàn anh trong mùa giải thứ hai thi đấu cho "Quỷ đỏ". Neville chia sẻ: "Tôi nghĩ cậu ấy Hojlund có thể lực tốt, tinh thần thi đấu tích cực và là một cầu thủ trẻ triển vọng. Tuy nhiên, cậu ấy đang chơi trong một đội bóng đang gặp khó khăn và môi trường thi đấu khắc nghiệt. Hojlund không phải là vấn đề của Man Utd, mà là người đáng được tin tưởng và kiên trì." 

Cựu cầu thủ Man Utd nói thêm: "Nếu tôi còn thi đấu cho Man Utd và cậu ấy gia nhập đội hình cách đây 15-20 năm, tôi sẽ nghĩ rằng cậu ấy có tiềm năng để phát triển. Nhưng vấn đề của Man Utd hiện tại chính là điều đó. Họ không còn môi trường ổn định và chiến thuật phù hợp để giúp cầu thủ trẻ như Hojlund phát huy hết khả năng.

Suốt 10 năm qua, hầu hết mọi cầu thủ gia nhập Man Utd đều gặp khó khăn, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng họ có thể chiêu mộ thêm một tiền đạo khác vào mùa hè. Không phải để hỗ trợ Hojlund, mà là để đá cặp với cậu ấy, hướng dẫn và giúp cậu ấy học hỏi kinh nghiệm."

getpaidstockcom-6642ce31ac718-1715654325.jpg
Gary Neville cho rằng MU nên mua thêm một tiền đạo chơi cạnh Hojlund. Ảnh: Getty

Trái ngược với quan điểm trên, người đồng nghiệp Jamie Carragher tin rằng việc "Quỷ đỏ" chiêu mộ thêm một tiền đạo sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển lâu dài của Hojlund tại Old Trafford. Huyền thoại Liverpool cho biết: "Tôi không nghĩ là Man Utd nên làm vậy, Gary. Tôi cho rằng Hojlund đến United quá sớm. Nhưng nếu họ mang về một tiền đạo hàng đầu, điều đó sẽ hủy hoại cậu ấy.

Đã trao cơ hội cho Hojlund trong mùa giải đầu tiên, họ gần như buộc phải tin tưởng cậu ấy thêm một mùa nữa để xem liệu cậu ấy có đủ khả năng thi đấu chính thức không.Việc mang về một tiền đạo khác, biến Hojlund gần như thành tiền đạo thứ hai, theo tôi sẽ khiến mọi thứ trở nên rất khó khăn cho cậu ấy."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm