Quảng cáo

Sau chia tay, HLV Jurgen Klopp đem thêm tin buồn tới CĐV Liverpool

Thứ ba, 30/01/2024 23:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp vừa cung cấp một thông tin sẽ khiến nhiều CĐV Liverpool buồn lòng về chấn thương của Mohamed Salah.

Nghe nội dung bài viết

Trong lúc các CĐV Liverpool còn chưa nguôi nỗi buồn sau tuyên bố rời CLB vào cuối mùa của HLV Jurgen Klopp , ông thầy người Đức mới đây tiếp tục phải báo tin không vui tới người hâm mộ.

Theo đó, HLV Klopp xác nhận rằng ngôi sao số 1 của Liverpool là Mohamed Salah sẽ không thể đá hai trận cầu đinh sắp tới gặp Chelsea và Arsenal do chưa bình phục chấn thương gân khoeo.

"Mo Salah chưa sẵn sàng. Cậu ấy sẽ nghỉ trận đấu tiếp theo, và ngồi ngoài cả trận sau nữa. Mọi chuyện có thể còn tệ hơn nhiều nhưng cậu ấy không thể góp mặt vào lúc này.” Sky dẫn lời HLV trưởng của Liverpool.

salah-klopp-liverpool-1706630776.jpg
HLV Jurgen Klopp xác nhận Salah sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận tiếp theo của Liverpool gặp Chelsea và Arsenal (ảnh: getty)

Rõ ràng rằng việc thiếu vắng Salah trong những trận cầu lớn là một mất mát không nhỏ với Liverpool. Tuy nhiên ngay thời điểm hiện tại họ có thể sẽ không phải quá lo về vấn đề này.

Bởi lẽ Liverpool đang sở hữu một hàng công có phong độ cao gồm Darwin Nunez, Luis Diaz và Diogo Jota. Kể từ khi Salah trở về ĐT Ai Cập dự AFCON 2023, bộ ba này đã đóng góp tới 8 bàn cho đội chủ sân Anfield.

Trong khoảng thời gian đó, Liverpool thi đấu 5 trận, thắng 4 và hòa 1. Bao gồm cả trận thắng 2-0 ngay tại sân của Arsenal để loại đối thủ này khỏi đấu trường FA Cup. Ngoài ra đoàn quân của Klopp cũng có 2 chiến thắng đậm gồm 4-0 Bournemouth và 5-2 trước Norwich cuối tuần trước.

Do đó, việc thiếu vắng Salah dù có ảnh hưởng nhưng chắc chắn sẽ không làm suy giảm nhiều sức tấn công của Liverpool.

Bên cạnh trường hợp của ngôi sao người Ai Cập, HLV Jurgen Klopp cũng cập nhật tình hình của một ngôi sao khác là Thiago Alcantara. Theo đó, ông xác nhận tiền vệ này đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng đội 1 lần đầu tiên trong mùa giải này.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - NORWICH CITY | CÔNG PHÁ HỦY DIỆT, NGÀY DẠO CHƠI Ở ANFIELD | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm