Quảng cáo

'Siêu cò' Mino Raiola đã qua đời

Chủ nhật, 01/05/2022 02:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau những tin đồn thất thiệt cách đây 2 ngày, người đại diện nổi tiếng trong làng bóng đá, ông Mino Raiola được gia đình thông báo là đã từ trần trong đau buồn và luyến tiếc

Hai ngày trước, hàng loạt nguồn tin từ quốc tế bất ngờ tung tin "siêu cò" Mino Raiola qua đời. Tuy nhiên, ngay sau đó người đại diện của hàng loạt ngôi sao đình đám như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Erling Haaland đã được bác bỏ tin đồn thất thiệt. 

TIN BUỒN: 'Siêu cò' Mino Raiola đã qua đời 132502
Ông Mino Raiola được gia đình thông báo đã tạ thế ở tuổi 54

Theo tay viết Fabrizio Romano, bệnh tình của ông Raiola chỉ trở nặng chứ không hề thiệt mạng như những lời đồn thổi ác ý. Dẫu vậy, cho tới đêm nay (theo giờ Việt Nam), gia đình của "siêu cò" người Ý đã đau buồn thông báo tin dữ.

"Trong nỗi buồn vô hạn, chúng tôi phải thông báo sự ra đi của người đại diện vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Ông ấy (Mino Raiola) là người tuyệt vời nhất, quan tâm tới từng mối lo dù nhỏ nhặt của các cầu thủ. Mino đã chiến đấu tới hơi thở cuối cùng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trên bàn đàm phán". 

"Chúng tôi tự hào vì ông ấy! Ông đã mở ra một chương mới, một chương huy hoàng trong lịch sử bóng đá hiện đại. Giờ đây, ông đã ra đi nhưng sự hiện diện của Mino sẽ luôn còn mãi. Chúng tôi tự hào vì ông ấy rất nhiều. Sứ mệnh của Mino là làm bóng đá trở nên tốt đẹp hơn và các cầu thủ sẽ tiếp nối di sản ấy". 

Hàng loạt hãng tin cũng như tờ báo hàng đầu thế giới như B/R Sport, The Athletic, ESPN... cũng đã xác nhận thông tin này. Được biết, sự ra đi đột ngột của "siêu cò" 54 tuổi là bởi một căn bệnh phổi quái ác và vô cùng hiếm gặp. 

Thắng dễ Newcastle, Liverpool phả hơi nóng vào Man City

Hủy diệt Leeds United, Man City đòi lại top 1 từ tay Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mino Raiola
Xem thêm