Quảng cáo

Siêu sao đích thân xác nhận, Ten Hag sắp có 'tân binh trong mơ' tại MU?

Thứ hai, 06/06/2022 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV Erik ten Hag của MU đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tân binh và mới đây nhất, tin lành đã tới với nhà cầm quân người Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải đáng quên, MU đã chính thức bổ nhiệm HLV Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng mới của đội bóng để thế chỗ cho Ralf Rangnick. Ngay lập tức, vị chiến lược gia 52 tuổi đã bắt tay vào công cuộc tái thiết lại Quỷ đỏ bằng việc tìm kiếm những bản hợp đồng đầu tiên. 

Siêu sao đích thân xác nhận, Ten Hag sắp có 'tân binh trong mơ' tại MU? 145470
Việc MU chiêu mộ De Jong đang khiến những mục tiêu quan trọng khác của Quỷ đỏ bị lãng quên. Ảnh: internet

Bỏ qua Frenkie de Jong - Thương vụ đang tốn quá nhiều giấy mực của giới báo chí thì MU cũng cần phải bổ sung rất nhiều vị trí khác. Đơn cử như hàng tiền đạo, nơi mà một Ronaldo 37 tuổi đã phải "gồng gánh" cả mùa giải vừa qua còn Cavani thì gần như chắc chắn sẽ "dứt áo ra đi". 

Trong bối cảnh đó, Cristopher Nkunku của RB Leipzig nổi lên như một "tân binh trong mơ" đối với MU cả về tuổi tác lẫn đẳng cấp thi đấu. Trên thực tế, đội chủ sân Old Trafford vốn đã theo đuổi Nkunku từ lúc ông Ralf Rangnick còn tại vị. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Darwin Nunez dần khiến thương vụ Nkunku bị rơi vào quên lãng. Dẫu vậy, tờ Mirror mới đây đã tiết lộ rằng cựu cầu thủ PSG vẫn đang được MU ngầm xúc tiến để đưa anh này về với sân Old Trafford ngay mùa Hè năm nay. 

Siêu sao đích thân xác nhận, Ten Hag sắp có 'tân binh trong mơ' tại MU? 145474
Trên thực tế, MU đã thể hiện rõ sự quan tâm tới Nkunku từ thời mà Ralf Rangnick còn có tiếng nói trong BLĐ đội bóng. Ảnh: internet

Trong những phát biểu mới nhất, chính Nkunku đã xác nhận việc được MU liên hệ: "Vâng, không có gì bí mật cả khi mà các CLB (trong đó có Man United) đang quan tâm đến tôi. Thành thực mà nói, RB Leipzig đang tìm mọi cách để giữ tôi ở lại." 

"Tuy nhiên, tôi cần phải suy nghĩ thật kỹ về tương lai của mình. World Cup đang đến rất gần và tôi cần phải đi tìm sự khẳng định của mình để trở thành một phần của ĐTQG Pháp". - Cầu thủ 24 tuổi úp mở về việc tìm kiếm CLB mới. 

Mặc dù từng chật vật tìm chỗ đứng trong màu áo PSG, Nkunku lại bất ngờ tỏa sáng khi chuyển sang nước Đức thi đấu. Cả mùa vừa qua, anh đã ghi tới 35 bàn thắng cho đội chủ sân Red Bull Arena - Một thành tích quá ấn tượng so với tuổi tác của Nkunku. 

Siêu sao đích thân xác nhận, Ten Hag sắp có 'tân binh trong mơ' tại MU? 145476
Hiện tại, Nkunku được chuyên trang Transfermarkt định giá 55 triệu Euro. Ảnh: internet

Về phần MU cũng như HLV Erik ten Hag, những phát biểu ẩn ý của Nkunku cũng đang là một tin mừng với họ. Lí do là bởi Quỷ đỏ thành Manchester đang được cho là đội bóng dẫn đầu trong việc sở hữu tiền đạo người Pháp bất chấp sự cạnh tranh từ cả Chelsea và Arsenal. 

Chuyển nhượng MU 4/6: Mua sao khủng của Real, thỏa thuận xong Darwin Nunez

Bồ Đào Nha vùi dập Thụy Sĩ trong ngày Ronaldo tỏa sáng rực rỡ

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Ten Hag Nkunku
Xem thêm