Quảng cáo

Tái đấu Man City, HLV Ten Hag đem loạt tin mừng tới CĐV MU

Thứ bảy, 21/10/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Ở buổi họp báo mới nhất, HLV trưởng Erik Ten Hag đã có những cập nhật tích cực về đội hình MU hướng tới trận derby gặp Man City ở Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 22/10, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với chuyến làm khách trên sân của Sheffield. Đây sẽ là cơ hội để HLV Erik Ten Hag và các học trò lấy lại phong độ và cảm hứng chiến thắng để hướng tới thử thách xa hơn đó là trận gặp Man City vào tuần sau.

Đáng chú ý, trong buổi họp báo mới nhất của Quỷ đỏ, HLV Erik Ten Hag đã đem tới những tin tức tích cực về lực lượng của CLB. Theo đó, ông cho biết một số cầu thủ bị chấn thương như Shaw, Wan-Bissaka đang hồi phục tốt trong khi sao trẻ Kobbie Mainoo đã sẵn sàng trở lại.

"Các cầu thủ đang hồi phục ổn và gần hơn với việc trở lại. Nhưng với Luke Shaw, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ trở lại trong loạt trận sắp tới. Aaron Wan-Bissaka, cậu ấy không còn quá xa với việc trở lại tập luyện và tham gia thi đấu với đội 1.

Còn Mainoo, chàng trai này sắp trở lại. Cậu ấy đang tập luyện cùng cả đội. Tôi nghĩ tuần tới Kobbie sẽ có thời gian ra sân. Cậu ấy sắp hoàn tất hồi phục và sẵn sàng tham gia thi đấu cùng đội." HLV Ten Hag chia sẻ.

mu-wan-bissaka-shaw-1697858460.jpg
HLV Ten Hag xác nhận cặp cánh số 1 của MU là Shaw và Wan-Bissaka đang tiến gần hơn với việc trở lại thi đấu (ảnh: MEN)

Việc các cầu thủ hồi phục tốt chắc chắn là tin vui với MU và các CĐV, đặc biệt là cặp hậu vệ cánh đá chính Shaw và Wan-Bissaka. Bởi lẽ cũng chính vì hàng thủ mất người nên Quỷ đỏ mới thường xuyên gặp khó, dẫn tới thua 4 sau 8 trận Ngoại hạng Anh mùa này.

Bất kỳ sự trở lại nào lúc này cũng là tín hiệu tốt với MU vì sau khi gặp Man City, họ sẽ gặp thêm 2 đối thủ mạnh là Newcastle và Fulham. Trong đó trận derby Manchester trên sân nhà hôm 29/10 là quan trọng hơn cả khi Quỷ đỏ đang rất nóng lòng phục thù sau trận thua chung kết FA Cup mùa trước.

Dẫu vậy, trước khi nghĩ tới việc đánh bại Man City hay các đối thủ khác, thầy trò Ten Hag vẫn cần tập trung lấy điểm ở trận gặp Sheffield gần nhất.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm